บันทึกจาก “โย่ง อาร์มแชร์” เลิกบุหรี่ถาวร เพราะอยากมีลูก วันนี้ความทรมานกลายเป็นความสุข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ” แชร์ประสบการณ์เลิกสูบบุหรี่ เหตุเพราะอยากมีลูก ส่งต่อกำลังใจให้คนที่ต้องการเลิกเช่นกัน

เรียกว่าเป็นแรงผลักและแรงบันดาลใจ ในการเลิกบุหรี่แบบถาวร เพราะความตั้งใจของนักร้องหนุ่ม โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่อยากจะมีลูกกับภรรยาสาว ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko  เอามากๆ จากความตั้งใจในวันนั้นจนถึงวันนี้ ในที่สุดเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จมีทายาทดั่งใจหวัง 

ล่าสุดวันนี้ (31 พ.ค.64) ซึ่งตรงกับ วันงดสูบบุหรี่โลก นักร้องคนดังได้เขียนบันทึกเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจลงใน เฟซบุ๊ก Yong Armchair ใจความว่า 

รอมา 9 ปี “โย่ง” เฮ! “ก้อย” ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

วันงดสูบบุหรี่โลก “โย่ง อาร์มแชร์” เล่าประสบการณ์ ทนทรมาน 20 ปี

 

“บันทึกไว้ในความทรงจำ วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5 ปี 2 เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม จริงๆแล้ว จุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับ ผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรง ปลอดภัยและมีความสุข

การเลิกสูบบุหรี่ จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำ มันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี ทรมานไม่ใช่เล่น! แต่ในวันนี้ เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัย เจ้าตัวเล็กแข็งแรงดี ก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้..

หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ่ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้า ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่ง เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ

โย่ง อาร์มแชร์ วันงดสูบบุหรี่โลก 31 พฤษภาคม 2564”

งานนี้พอแฟนๆได้เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ ในความน่ารักที่แสนอบอุ่นของว่าที่คุณพ่อกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณ FB Yong Armchair 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ