พี่น้องไม่ทิ้งกัน! “นุ้ย - ตั๊ก” ให้กำลังใจ “โหน่ง ชะชะช่า” ถึงร้าน สวมบทจิตอาสา ร้องเพลงทำบุญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ้ย เชิญยิ้ม” และภรรยา “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” ช่วยกันเป็นนักร้องจิตอาสา ร้องเพลงเรียกลูกค้าให้ร้านบะหมี่ “โหน่ง สามช่า”

วิกฤตโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้คนหลากหลายอาชีพ ที่เดือดร้อนไปตามๆกัน รวมไปถึง โหน่ง - ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ที่กิจการร้านบะหมี่ก็โดนไปด้วย หลังจากประกาศปิดให้นั่งรับประทานชั่วคราว ทำให้ขาดรายได้ไม่น้อย

แต่ล่าสุด เรียกว่าเป็นพี่น้องที่ไม่มีวันทอดทิ้งกันในยามเดือดร้อน เมื่อ นุ้ย เชิญยิ้ม น้องชายแท้ๆของโหน่ง ได้ชวนภรรยา ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด ไปเยี่ยมพี่ชาย ในวันที่เปิดร้านบะหมี่โหน่ง ที่ จ.นครนายก หลังกลับมาเปิดขายได้อีกครั้งตามมาตรการของรัฐ 

“ตั๊ก ศิริพร” ยิ้มแก้มปริ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด หวานปนฮา

“ตั๊ก ศิริพร” ไม่ทน ชาวเน็ตตามถล่มแทนสามี ลั่น “นี่ไอจีพี่” ใครไม่ชอบไม่ต้องเข้ามา

โดยทั้งสอง ยังพร้อมใจกันสวมบทบาทเป็นนักร้องจิตอาสาร้องเพลงเรียกลูกค้าให้ร้านบะหมี่อีกด้วย ซึ่งจะมีการนำรายได้ช่วยสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ

งานนี้ ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์คลิปขณะที่ไปให้กำลังใจพี่ชายสามีว่า “ขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุนร้านพี่โหน่ง เพราะ พี่โหน่ง ต้องเลี้ยงอีกหลายชีวิตเลย ลูกน้อง ไม่ทิ้งกัน ใครมาอุดหนุนร้านพี่โหน่งได้บุญด้วยนะ”

รวมไปถึง “วันนี้มาเป็นนักร้องจิตอาสาช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุที่ร้านพี่โหน่งด้วย #ร้อนมากแต่สนุกดีแฟนๆน่ารักทำบุญกันด้วย”  ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาชื่นชมอย่างมากมาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ