“กวาง เอบีนอร์มอล” รับเข้าใจผิดทะเลาะ “น้ำหวาน ซาซ่า” เคลียร์จบ ลั่นยังไม่เลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กวาง เอบีนอร์มอล” และ “น้ำหวาน ซาซ่า” โพสต์แจง หลังถูกสงสัยความสัมพันธ์ ฝ่ายชายโพสต์เชิงตัดพ้อ รับงอนกันจริง ลั่นตอนนี้ทุกอย่างปกติแล้ว ยังไม่เลิก

ถูกจับตาความสัมพันธ์ทันที สำหรับคู่รักนักร้อง กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง เอบีนอร์มอล และหวานใจ น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า เมื่อจู่ๆฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วยยอดไลก์หรือยอดวิวนะ” และ “ยังรักกันดีคับ เจอกันทุกวันครับ ประกาศให้โลกรู้โดยทั่วกันคับ พอใจแล้วนะครับ” 

“น้ำหวาน – กวาง” คนที่ “ใช่” คือคำตอบตกลงใช้ชีวิตคู่

“กวาง – น้ำหวาน” กราบขอพรสมเด็จพระวันรัต ก่อนใช้ชีวิตคู่ เผยเลื่อนงานแต่ง หนีโควิด-19

ก่อนที่จะลบออกไปหลังจากนั้น ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของทั้งคู่หรือไม่ ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว

โดย กวาง ได้โพสต์ในอินสตาแกรมรูปคู่ฝ่ายหญิง พร้อมระบุข้อความว่า “ขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำให้ทุกๆคนเป็นห่วง จริงๆเราแค่ทะเลาะกันนิดหน่อย เข้าใจกันผิด ตอนนี้ทุกอยากปกติแล้ว รักกันดีเหมือนเดิม ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อกันมานะครับ ขอโทษที่ไม่ได้คุยด้วย วันนี้ยุ่งจริงๆเลยมาขอประกาศทางนี้ละกันนะ #LOVEYOU ขอโทษคุณแฟนด้วยนะฮะ”

ด้าน  “น้ำหวาน” ได้ลงข้อความชี้แจงในอินสตาแกรมว่า “จากเหตุการณ์ที่ลง IG เมื่อวานของพี่กวาง เรา 2 คน งอนกันนิดหน่อยจาก เรื่องเล็กๆน้อยๆค่ะ สถานการณ์ระหว่างเราปกติดีนะคะ รักกันปกติดีเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน ขอบคุณสำหรับความห่วงใย และขอบคุณพี่ๆนัก ข่าวที่โทรมาสอบถามค่ะ” และ “งอนกัน บ่นกัน ตามประสาวัยรุ่น (ตอนปลาย) ทั้งคู่ แต่ก็ love u everyday nakaa @kwangab”

ขอบคุณ IG kwangab , itsmewaan 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ