เบื้องหลัง “แป้ง – น้ำหวาน” ฟาดอินเนอร์ ฟิตติ้งละคร “แพศยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี” ใส่อินเนอร์จัดเต็ม ฟิตติ้งละคร “แพศยา” ลงจอ “พีพีทีวี” 2 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!!

เป็นละครสุดแซ่บแห่งปีแน่นอนสำหรับละครเรื่องแพศยา ที่นำแสดงโดย แป้ง – อรจิรา แหลมวิไลและ น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี ซึ่งมีการปล่อยตัวอย่างให้ชมกันไปแล้ว  

วันนี้เราเลยขอพาไปดูทั้งคู่ฟิตติ้งชุดละครเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าเเซ่บไม่แพ้ละครเช่นกัน โดย แป้ง และ น้ำหวาน ที่ต้องมารับบทเป็นพี่น้อที่ไม่ค่อยถูกกันมากนัก เพราะมีความอิจฉากัน แค่ฟิตติ้งทั้งคู่สาดอินเนอร์จากทางสายตาแบบเผ็ดร้อน ถึงพริกถึงขิงสุดๆ นอกจากนั้น ทั้งสองสาวยังชวนให้แฟนๆรอติดตามความสนุ เข้มข้น ของละครที่กำลังจะลงจอให้ชมเร็วๆนี้

“พีพีทีวี” จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “แพศยา” “แป้ง” พลิกบทปะทะ “น้ำหวาน-อินดี้” ครั้งแรก

"แพศยา" ละครดราม่าเข้มข้น

ปรากฏการณ์ดราม่า! “แพศยา” กระหึ่มโซเชียล  

สำหรับ แพศยา นั้นเป็นละครสะท้อนแง่มุมให้เห็นถึงความรักและความลุ่มหลง ความต้องการของมนุษย์ที่บอกเลยว่าทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ แฟนๆสามารถติดตามละคร แพศยา ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น เริ่มวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และเอาใจคนที่ไม่สามารถดูเเบบเรียบไทม์ได้ก็สามารถ ดูย้อนหลังฟรี ที่เดียว เวลา 22.50 น. บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ละคร “แพศยา” เตรียมเปิดศึก สาดความแซ่บ! 2 มิถุนายนนี้  ผ่านหน้าจอ “พีพีทีวี” พร้อมดูย้อนหลังฟรีที่เด...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ