“เจมส์ เรืองศักดิ์” อวดต้นฉบับ เพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ของหายาก 23 ปีเพิ่งเคยเห็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” โชว์กระดาษต้นฉบับเนื้อเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ผ่านมา 23 ปี เพิ่งเคยเห็น

เรียกว่าเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” จากอัลบั้ม Siren Love เมื่อปี 2540 สร้างชื่อให้ เจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กลายเป็นนักร้องดังยุค90 ที่โด่งดังพลุแตก ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่งเมือง มีแฟนเพลงทั่วประเทศ และเป็นตัวท็อปในยุคนั้นเลยก็ว่าได้

ล่าสุด เจมส์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยภาพต้นฉบับจริงเนื้อร้องของเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ที่ผ่านมา 23 ปี เขาก็เพิ่งเคยเห็น โดย เจมส์ เขียนข้อความเล่าว่า

“เจมส์ เรืองศักดิ์” รำลึก 21 ปี รอดเครื่องบินตก เผยโฉมคนช่วยชีวิต

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ชวนกระชากวัยเปิด “ไซเรนเลิฟ” พาแดนซ์กระจาย ใน "กิ๊กดู๋ฯ"

“ของหายาก! ต้นฉบับเพลง”ไม่อาจเปลี่ยนใจ” 23ปี ที่ผมเองก็เพิ่งเคยเห็นพร้อมกับทุกคน!

วันนี้มีเรื่องน่าตื่นเต้น พี่เวสป้า อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา นักเเต่งเพลงคู่บุญของเจมส์ ผู้เขียนเนื้อเพลงไม่อาจเปลี่ยนใจ และอีกหลายเพลงดังของผม ได้ส่ง rare item ให้ผม เห็นแล้วตื่นเต้นมากผมเองไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่เคยรู้เเม้กระทั่งว่าชื่อเพลงอาจใช้ชื่อว่า “รักเธอได้ไหม”

และก่อนที่จะเป็นท่อน อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้ มันเคยเป็น เธอคนเดียวที่เข้าใจ เธอคนเดียวที่รักมากมาย และอีกหลายๆท่อน กว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ผู้คนชื่นชอบ

อย่างไรก็ตามสุดท้าย พี่เอ จิตติพล บัวเนียม (ผู้แต่งทำนองเพลงนี้ และเป็นโปรดิวซ์เซอร์งานชุดนี้) พี่หนู มิเตอร์ ผู้เรียบเรียงดนตรี รวมทั้งพี่เสือ ธนพล อินธฤทธิ executive producer ชุดนี้ ก็ร่วมกันขัดเกลาจนได้งานที่ถูกใจผู้ฟังที่สุด

สุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้ คือเฮียฮ้อ ท่านเป็นคนขอให้เเต่งเพลงเพิ่ม ทั้งๆที่อัลบั้มชุดนี้เราทำงานเสร็จกันไปแล้ว10เพลง แต่เฮียมองขาดว่าต้องมีอีก เราจึงได้เพลงที่11 นี้ขึ้นมา และกลายเป็นผลงานที่ทุกคนจดจำ เจมส์ เรืองศักดิ์ได้ แม้วันเวลาจะผ่านไปกว่า 23ปีแล้วก็ตาม #พี่เวสส่งมาอีกหลายต้นฉบับเลยครับ ไว้จะทยอยเอามาให้ชมนะครับ


ขอบคุณ IG jamesruangsak.co.th 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ