ปลิวแล้ว! “เต่างอย” เวอร์ชั่น “จินตรา - ลุงพล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพลง “เต่างอย” เวอร์ชั่น “จินตหรา พูนลาภ” ฟีเจอร์ริ่ง “ลุงพล” ปลิวจากยูทูบแล้ว หลัง “ลุงพล” ถูกจับ ตกเป็นผู้ต้องหา “คดีน้องชมพู่”

เรียกว่าเป็นวาระแห่งชาติที่ถูกพูดถึงสนั่นข้ามคืน กับกรณีที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล แห่งบ้านกกกอก ถูกออกหมายจับ คดี “น้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านพักในหมู่บ้านกกกอก เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ก่อนถูกพบเสียชีวิตอยู่บริเวณเขาภูเหล็กไฟ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 และมีการสืบค้นจนนำไปสู่การออกหมายจับ ลุงพล ปิดฉากชีวิตคนดังที่เคยเป็นกระแสในสังคม 

ด่วน!! ศาลอนุมัติหมายจับ "ลุงพล" ทำน้องชมพู่ถึงแก่ความตาย  

รู้จัก “ลุงพล” อดีตคนดังสื่อปั้น ผ่านกว่า 1 ปี สู่หมายจับผู้ต้องหา คดี “น้องชมพู่”  

 

ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนโลกออนไลน์ทันที และต้องยอมรับว่าในช่วงเวลาหนึ่งที่ยังไม่ทราบตัวคนร้าย ลุงพล นั้นได้มีโอกาสดีๆหยิบยื่นมากมาย ทั้งพรีเซ็นเตอร์สินค้า , รีวีวสินค้า ตลอดจนมีโอกาสก้าวขาเข้ามาวงการเพลงด้วยการ ฟีเจอร์ริ่งในเพลง “เต่างอย” ของนักร้องเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ และร่วมแสดงในเอ็มวีด้วย จนมีกระแสโด่งดัง กวาดยอดวิวไปกว่า 22 ล้านวิว ในระยะเวลา 9 เดือน

แต่จากกระแสข่าว ลุงพล ทำให้หลายคนพุ่งเป้าและวิจารณ์ถึงเพลงดังกล่าวอย่างหนัก ช่วงเช้าวันนี้(2 มิ.ย.64) มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มทลาย แต่ล่าสุดปรากฎว่าเพลงดังกล่าวในยูทูบ JINTARA CHANNEL OFFICIAL ไม่สามารถกดดูได้แล้ว สืบเนื่องจากทางทีมงานได้พิจารณาและตัดสินใจว่าสมควรถอด MV เพลง เต่างอย ทิ้งจากช่องยูทูบ หลังมีกระแสข่าว ลุงพล ออกมานั่นเอง

ขอบคุณ IG jintara_poonlarp

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ