“บี น้ำทิพย์” ไม่ทน! เปิดไทม์ไลน์ โต้ข่าวมือที่สาม ฉก “ไฮโซฟลุค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” โพสต์เปิดไทม์ไลน์ โต้ข่าวมือที่สาม หลังถูกโยงฉก “ฟลุค - ชลัคร ชีวเกษมสุข” จากอดีตภรรยา

ทำเอานางเอกสาว บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถึงกับทนไม่ไหว ต้องลุกมาโพสต์แสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังเจอกระแสข่าวโจมตีหนัก ถูกโยงมือที่สามฉก ฟลุค - ชลัคร ชีวเกษมสุข จากอดีตภรรยา และยังถูกตั้งข้อสงสัยเรื่องไทม์ไลน์การรู้จักทับซ้อนหรือไม่

รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าในไอจีไม่น้อย จากกรณีที่อดีตภรรยาของไฮโซหนุ่ม ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเอง พร้อมไล่ไทม์ไลน์เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดยิบ โดย บี ก็ได้แจงไทม์ไลน์ความสัมพันธ์กับฝ่ายชายบ้าง ดังนี้ 

“บี น้ำทิพย์” เคลื่อนไหว บอก “หนูถูกใส่ร้าย” หลังถูกถามเรื่องข่าว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฟลุค ชลัคร” ยัน เลิกอดีตภรรยา ก่อนคุย “บี น้ำทิพย์” เปิดไทม์ไลน์ สยบข่าวลือ

“เรื่อง timeline หรืออะไรต่างๆไม่ตรงซักอย่างนะคะ ที่น้องผู้หญิงบอกรู้จักเดือนตุลาคม จริงๆรู้จักครั้งแรกตอนเดือน พ.ย. (ให้บอกวันเลยมั้ยเอาให้เป๊ะนะ คือ 18 พย.เล่น Wakesurf) ส่วนเรื่อง ชีสเค้ก @biteandbliss บีโพสโปรโมทใน ig ของตัวเองปกติมาก พี่ผู้ชายเห็นก็เลยมา ถามว่าจะสั่งได้ยังไง บีก็เลยบอกว่า เฮ้ยพี่เดี๋ยวน้องส่งให้ฟรี ไปลองกินก่อน แต่ก็ขอให้พี่เค้า โพสig โปรโมทให้ด้วยนะ แต่ก็เป็นการคุยกันแบบปกติซึ่งบีก็ส่งให้รุ่นพี่คนอื่นเค้าก็ลงโพสให้ใน ig เป็นเรื่องปกติมากและก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย แค่นั้นจริงๆ ก็จบ!!!! ไม่ได้คุยกันต่อ ไม่ได้พิเศษนะ!

มาโดนกล่าวหาเรื่อง dm ไปแสดงความยินดีเรื่องลูก ขอยืนยันว่าไม่เคย dm เลยนะคะ ตอนนั้นไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าพี่ผู้ชายเค้ามีลูกอีกคน เพราะไม่เคยเห็นพี่ผู้ชายเค้าโพสรูปลูก และเราก็ไม่ได้คุยกัน #สาบานว่าเป็นเรื่องจริง (ถ้ามีหลักฐานกรุณาเอา ออกมายืนยันนะคะ ไม่ใช่ว่ามาปรักปรำกันอยู่อย่างนี้)

วันที่ 2 เมษายน ที่บอกไปหาที่บ้านพี่ผู้ชาย อันที่จริงแล้ว บีถ่ายละครอยู่นะคะ ไปจริงคือหลังจากวันนั้น ไปในเวลากลางวัน และมีพ่อแม่ของพี่ผู้ชายอยู่บ้านนะคะ ยังสวัสดีทักทายปกติค่ะ

วันที่ 10 เมษายน ยังอยู่กรุงเทพนะคะ ไปดำน้ำจริงๆคือ วันที่ 13 เมษายน (การจะลงรูป ig ก็เป็นเรื่องปกติที่บีโพสลง story อยู่แล้วนะคะ และ ขอโทษนะเสื้อดำน้ำ ยี่ห้อที่โดนกล่าวหานี่คือ เราคิดว่าเรามีเงินซื้อเองนะ มันไม่ได้มีตัวเดียวในโลกนะคะ และเป็นยี่ห้อดังซึ่งคนดำน้ำบ่อยๆเค้าจะรู้ว่า มันซื้อกันได้นะคะ ไม่ใช่ของพี่ผู้ชาย!!!! เรื่องยิงปืนที่หัวหินก็คิดว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรนะคะ โตแล้ว ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องหลบๆซ่อนๆที่จะต้องแอบทำแล้วมีคนมาด่าซึ่ง ig ที่โพสในstory ก็tag ทั้งพี่และเพื่อนๆที่ไปด้วยนะคะ รีโพสกันปกติมาก แต่คนอื่นไม่ได้เอามาเป็นประเด็นกัน

ช่วงเดือน พ.ค. ลงโพสรูปอาหารใน Ig ก็คิดว่า เป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะ ก็มากัน 4 คน ย้ำว่ามากลางวัน มีเสื้อตัวเดียวที่ใส่นะคะคือเสื้อที่อยู่ตรงเสาบ้าน เพราะเสื้อตัวที่ใส่ไปบีทำน้ำ กระชายขาวที่เป็นตัว heartplus หกใส่เสื้อสีขาวตัวเอง ซึ่งกลิ่นมันแรงมาก มีกระเทียม ขิง มะนาวน้ำผึ้ง และแอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมอยู่ (อยากรู้ว่ากลิ่นเป็นไง แนะนำให้ไปสั่งมากินนะคะ จะเข้าใจว่าทำไมถึงเปลี่ยน)พี่ผู้ชายจึงให้ยืมเสื้อยืด แล้วให้แม่บ้าน เอาเสื้อไปซักให้ค่ะ ส่วนเสื้อแดงสก๊อตเป็นของบีเองนะคะ ไม่ใช่เสื้อของผู้ชายค่ะ

การออกมาเขียนนะคะ ไม่ได้ออกมาแก้ตัว แต่ต้องการจะออกมาบอกว่าความจริง ว่าสิ่งที่กล่าวหามีอยู่เป็นการละเมิดสิทธิและตั้งใจจะทำให้บีเสื่อมเสียชื่อเสียง ลดคุณค่าทำให้บีตกต่ำ ทำให้สังคมตราหน้าว่ามาฉกเป็นมือที่ 3 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เรื่องแบบนี้มีคนรู้กันอยู่ 2 คน ทางฝั่งบีก็มั่นใจว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวแล้วในแชต Line ออกมาเขียนว่า จะแฉและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง (งั้นใครกันที่เป็นคนปล่อยใครกันจะได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้)

เรื่องเลิกกัน ขอยืนยันในสิ่งที่เห็นใน chat line นะคะ ว่าเลิกกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จริง!!! บีจึงมั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นหรือทำในสิ่งที่โดนกล่าวหาแน่นอน การที่คุณทั้ง2คนจะเลิกกัน ด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เลิกกันไม่ดี มันก็เป็นเรื่องของคุณทั้ง2 คน อย่าโยนขี้แล้วให้ข่าวข้อมูลหลักฐานที่ไม่เป็นความจริง อย่าเห็นว่า การเอาคนที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อที่จะทำให้กระแสข่าวนี้มันดังนะคะ เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเอง บีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!”

“ฟลุค ชลัคร” โพสต์เคลียร์ คุยอดีตภรรยาเอง ไม่ตอบโต้ผ่านสื่อ ขอโทษ “บี น้ำทิพย์”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ในเมื่อโดนกล่าวหาก็ขอออกมาเคลียร์บ้างนะคะ #ถามหา timeline เอาไปค่ะ #ฝากถึงชาวเน็ต อย่ามโนกันเองนะคะ #คิดจะโพสต์คิดถึงบี #เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเองนะคะ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ