“น้าหมู พงษ์เทพ”ข้องใจถูกเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด-19 ฟาดหนัก "กู้แจกเป็นล้าน แต่ไม่มีปัญญาหาวัคซีนมาฉีด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้าหมู พงษ์เทพ” ข้องใจถูกเลื่อนฉีดวัคซีน ยันเป็นคนกลุ่มเสี่ยงมีโรคประจำตัว ฟาดหนัก กู้เป็น ล้านแจกชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญญาหาวัคซีนมาฉีด

วันนี้ 6 มิ.ย. 2564 “น้าหมู” พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก “พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู” "  ไวรัส.... ในบ้านเรา น่ากลัวมาก "

พรุ่งนี้วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นวันที่หลายคนเฝ้ารอ เพราะจะมี วัคซีนมาให้ได้ฉีดเพื่อป้องกัน โควิด-19 ผมรีบโทรถามเจ้าหน้าที่ ที่โรงพยาบาล ที่ผมลงชื่อไว้ ว่าจะให้ไปฉีดตามกำหนดหรือไม่ เพราะผมเป็นคนกลุ่มเสี่ยง คือมีอายุ มากกว่า 60ปี มีโรคประจำตัว เป็นกลุ่มโรคที่เข้าข่ายต้องรีบฉีดวัคซีน

“น้าหมู พงษ์เทพ” ป่วยประสาทซีกขวาไม่รับความรู้สึก เลื่อนงานรักษาตัว

ผู้ว่าฯกทม.ยัน 7 มิ.ย.นี้พร้อมฉีดวัคซีน 100%

คำตอบคือ น้าหมู ยังไม่ได้ฉีดตาม วันเวลาที่กำหนดไว้ คือ 7-10 มิย.64 (ที่กำหนดไว้หลายวันเพราะคาดว่าจะได้วัคซีนตามที่กำหนด)เนื่องจากโรงพยาบาล ได้วัคซีนแค่ 1,800 โด๊ส (ผมเป็นคิวคนที่สามพันกว่าๆ)

มันตลกมาก หลายประเทศเขามีสิ่งจูงใจให้คนมาฉีดวัคซีน บ้างก็แจกเงิน บ้างก็แจกลอตเตอรี่ บ้างก็ให้สวัสดิการต่างๆนานา มีวัคซีนมากพอที่จะฉีดให้ทุกคน หลายบริษัท หลายยี่ห้อ

แต่บ้านเรามีคนมาลงชื่อรอฉีดวัคซีนมากมาย แต่ไม่มีวัคซีนให้ฉีด รัฐบาลไทยมีปัญญากู้เงินเป็น ล้าน ล้านบาทมาแจกชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญญาหาวัคซีนมาฉีดให้ชาวบ้าน

ฟังคุณหมอ ทวีศิลป์ พูดเรื่องโควิด ทุกวัน ยิ่งฟังยิ่งไม่เข้าใจว่าจะเอายังไงในเมื่อไม่มีวัคซีน แค่ใส่หน้ากาก ล้างมือ มันรักษาไม่ได้หรอกครับ

อบจ. อบต. รพ.เอกชน ทุกที่อยากจะออกเงินเองเพื่อซื้อวัคซีนมาฉีดให้ชาวบ้าน แต่รัฐบาลก็ไม่ให้ซื้อ

......เฮ้อ....(ถอนหายใจ)

  โควิด-19 ว่าน่ากลัวแล้ว

โควิด-การเมืองน่ากลัวกว่าเยอะ

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมให้กำลัง”น้าหมู พงษ์เทพ”ด้วย

มาใหม่ !! 5 คลัสเตอร์ กทม.โควิดขยายวงชุมชน ตลาด แคมป์ก่อสร้าง

จีนอนุมัติกรณีฉุกเฉินใช้ ซิโนแวค ในเด็กอายุ 3-17 ปี

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ