“ไชยา มิตรชัย” เผยเรื่องภูมิใจในตัวลูก น้ำตาซึม ถูกเซอร์ไพรส์ ลูกบอกความในใจถึงพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นการมาเยือนรายการ "ตามสัญญา" ทาง "พีพีทีวี เอชดี ช่อง36" แบบพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับครอบครัวของลิเกเงินล้านขวัญใจแม่ยก "เอ - ไชยา มิตรชัย" ที่พาภรรยาและลูกสาว "แป้ง มิตรชัย" และ "แชมป์" ลูกชาย มาสร้างความสุขเล็กๆกับคนที่รัก

โดยตลอดทั้งรายการจะได้เห็นน่ารักของครอบครัว “มิตรชัย” ที่แม้คุณพ่อคุณแม่จะไม่ค่อยได้เจอลูกๆ ที่ต่างมีภารกิจส่วนตัว แต่ความรัก ความห่วงใยมีให้กันอยู่เสมอ และพิเศษสุดๆที่ครั้งนี้พิธีกรจอมเก่าประจำรายการ ดู๋ - สัญญา คุณากร ได้พาทุกคนมาทานอาหารพร้อมหน้ากันกับเมนู “หมูกระทะ” ท่ามกลางธรรมชาติ ณ บ้านภูฟ้า รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี สถานที่ที่พระเอกลิเกคนดัง เคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะมาให้ได้สักครั้ง 

“น้องแป้ง” โพสต์เฟซบุ๊กดีใจที่สุดในโลก #ลูกสาวพ่อเอค่ะ

“เอ-ไชยา” ควง “น้องแป้ง” เปิดตัวลูกสาวคนสวย

 

โดย พ่อเอ เผยว่า นานแล้วที่ไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน ตนเองอยู่กับภรรยา ส่วนลูกๆไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน พร้อมบอกถึงความตั้งใจใหม่ที่ว่าจะเลือกรับงานมากขึ้น เพราะอยากมีเวลาดูแลตัวเองและครอบครัว

“เราทำอย่างเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ด้วยร่างกายด้วย คณะลิเกยังมีอยู่ ก็ชื่นใจที่ลูกสองคนอยากหัดเล่นลิเกจริงจัง ผมก็ไม่ค่อยได้สอนเขาจริงจัง จะสอนคนอื่น ลูกเอาไว้ก่อน แต่มีความภูมิใจในลูกๆทั้งสอน เขาไม่ดื้อ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ไม่เคยทำให้เสียใจ คิดว่าตัวเองได้ทรัพย์อันประเสริฐ มีลูกที่ดี”

ด้าน แป้ง เผยว่า “เป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อ อยากให้ทำงานน้อยลง แต่มองแล้วว่าเวลาพ่อทำงานจะมีความสุขกว่าการอยู่บ้าน ก็เลยไม่ได้ห้าม” 

ลูกทั้งสองคนขอจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้คุณพ่อสุดที่รัก ด้วยการเข้าครัวโชว์ฝีมือทำ “ขนมฟักทอง” ให้ชิมครั้งแรก แม้จะโดนแซวเรื่องรสชาติ แต่งานนี้คุณพ่อคนเก่งก็ยิ้มไม่หุบด้วยความปลื้มใจ แต่ที่ทำเอาน้ำตาซึมไปตามๆกัน เห็นจะเป็นเซอร์ไพรส์ที่สอง เมื่อ แป้ง และแชมป์ ได้นำพวงมาลัยมาไหว้คุณพ่อคุณแม่ พร้อมเผยความในใจว่า

แป้ง : “หนูรักพ่อนะคะ พ่อทำงานหนักมาก ทุกๆอย่างทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อเราทุกคน อยากให้พ่อดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ต้องเครียดเรื่องใครแล้ว พ่อชอบเครียดแทนคนอื่นทุกเรื่องเลย อยากให้ทำเพื่อตัวเองบ้าง รักพ่อและรักแม่ด้วย อีกหน่อยหนูสองคนจะดูแลพ่อกับแม่เองค่ะ”

แชมป์ : “ของผมไม่ขออะไรมากเลย แค่ถ้าสมมติเราไม่โอเค เราสามารถแชร์กันได้แล้ว เพราะ พวกเราโตแล้ว พร้อมที่จะรับรู้ปัญหาหลายๆอย่างด้วย”

ด้าน พ่อเอ ที่นอกจะให้พรลูกๆด้วยความซึ้งใจแล้ว ก็ยังเผยอีกว่า “ครอบครัวคือพลังที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว” เพราะ “ยาวิเศษที่ดีที่สุดสำหรับเรา คือความรักจากครับครัว”  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ