“เนย วรัฐฐา” ฟาด! ไม่ชอบบล็อกได้เลย หลังถูกบูลลี่หุ่นผอมเกินไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เนย - วรัฐฐา อิมราพร” คอมเมนต์ฟาดกลับ หลังโดนแซะหุ่นผอมเกินไป ลั่นไม่ชอบก็บล็อกได้เลย

ช่วงนี้หลายคนลงรูป “เที่ยวทิพย์” วนไปกันรัวๆ ซึ่งนักร้องสาว เนย - วรัฐฐา อิมราพร ก็ได้ขุดเอาภาพเก่าในชุดบิกินี่สดใสเมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลกับน้องสาวฝาแฝด แจม ชรัฐฐา มาโพสต์พร้อมแคปชั่น “อยากไปทะเล”

ทำเอาหลายคนแอบอิจฉาหุ่นผอมเพรียวของทั้งสองสาว แต่งานนี้ก็ไม่วายมีเรื่องให้สาว เนย ต้องปรี๊ดแตก เมื่อเจอชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์บูลลี่เรื่องรูปร่าง จนเจ้าตัวต้องมาชี้ด้วยข้อความฟาดๆสุดแซ่บว่า

“เนย วรัฐฐา” ควง “ฤทธิ์ กาไชย” จดทะเบียนสมรส หลังพิษโควิดทำเลื่อนแต่ง 3 รอบ

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ดราม่า ถูกทักผอมเกินไป แจงแค่มุมกล้อง

“ขอโทษนะคะ ถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะ ไม่ได้อด แค่เป็นคนซี่โครงชัด จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดีๆขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็กเวลาออกกำลังกาย เอาไขมันออกส่วนแรกที่ไป คือช่วงเอวกับลำตัวค่ะ รูปที่ถ่ายคือถ่ายตอนเช้าค่ะยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะ ไม่มีอะไรขาด ไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอลโลว์ให้เห็นรูปที่เนยโพสต์ หรือถ้ามันขึ้นหน้าexplore แล้วรำคาญตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ” 

ขอบคุณ IG waratthaim

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ