“นิวเคลียร์” ตอบแล้ว! มีปัญหา “เพชรจ้า” จริง ไม่เกี่ยวมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิวเคลียร์ - หรรษา กุศุลมโนมัย” รับมีปัญหาสามี “เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย” กำลังแก้ไข ยังไม่เลิก ลั่นไม่มีมือที่สาม ไม่ได้ทะเลาะ

หลังจากคู่สามีภรรยา เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา ถูกกระแสลือสนั่นว่าขาเตียงสั่นคลอน ไร้รูปคู่หวานๆมาพักใหญ่ ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาเคีลยร์ชัดๆถึงปมดังกล่าว

งานนี้ไม่วายเกิดดราม่าตามมา โดย นิวเคลียร์ ที่หันมาเปิดช่องยูทบใหม่ของตัวเอง ทำให้ถูกมองว่าเอาเรื่องนี้มาสร้างกระแส จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าไม่เคยเอาความรู้สึกมาล้อเล่น พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่าเรื่องอื่นหากพร้อมจะออกมาพูดเอง ทำให้หลายคนยังค้างคาถึงความสัมพันธ์ของดาราสาวกับสามีหนุ่มว่าตกลงยังไงกันแน่

“นิวเคลียร์” แจงชัด ไม่เอาความรู้สึกมาล้อเล่น หลังโดนเหน็บเลิก “เพชรจ้า” สร้างกระแส

สยบข่าวลือเลิก “ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิป “นิวเคลียร์” ร่วมเฟรม แฟนๆแห่คอมเมนต์

ล่าสุดวันนี้ ( 9 มิ.ย.64 ) นิวเคลียร์ ได้ตอบข้อสงสัยต่างๆผ่านทางยูทูบของตัวเองช่อง Newclear Hansa กับหัวข้อ “20 คำถามไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน” ซึ่งเป็นอีพีแรก

โดยก็เจ้าตัวก็หยิบคำถามที่ว่า “มีปัญหากับพี่เพชรจ้าจริงหรือเปล่า ใช่เรื่องมือที่สามหรือไม่?” มาตอบด้วยเช่นกันว่า

“เรามีปัญหากันจริงนะคะ ใช่เรามีปัญหากัน แต่ว่าคือทุกบ้านมันก็มีปัญหาเนอะ ทุกคู่มันก็มีปัญหาอยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไงนะคะ เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเลยนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ”

ส่วนที่หลายมองว่าเป็นการสร้างกระแส เพื่อเปิดช่องยูทูบใหม่หรือเปล่า “นิวเคลียร์” ก็ตอบชัดว่า

“ประเด็นนี้อยากพูดมาหลายครั้งแหละ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เลิกกัน สร้างกระแสใช่ไหม คือนิวเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมาก กับความรู้สึก นิวจะไม่เอาเรื่องของความรู้สึกและความรัก มาล้อเล่นแน่ๆ มาสร้างกระแสเด็ดขาด คือช่วงนี้ว่างก็เลยทำ คือจะทำนานแล้วแหละแต่ไม่ว่าง ช่วงนี้ก็เลยได้ฤกษ์ทำสักที”

และเมื่อถูกถามว่า “คิดยังไงกับคอมเมนต์ในแง่ลบหรือคนที่เข้ามาด่าเราในโซเชียล” ดาราสาวก็เผยว่า

“ถ้าเป็นเมื่อก่อนนิวจะค่อนข้างเครียดมากเลยนะ กับพวกคอมเมนต์ที่เข้ามาด่าแต่ว่าตอนนี้ตกตะกอนแล้วค่ะ ไม่อยากให้สายตาของคนอื่นมาบั่นทอน ทำลายความรู้สึกของเรา อยากให้มองชีวิตคนหนึ่งที่เราเสพข่าวจากสื่อเสพข่าวจากโซเชียลว่า มันเป็นแค่ฉากๆ หนึ่งของหนังของเขา แล้วก็ไม่อยากให้ตัดสินเขาเพียงแค่ฉากๆเดียว ก่อนจะพิมพ์อะไรก็ใจเย็นๆคิดนิดนึง”

ขอบคุณ YT Newclear Hansa / IG newclear_hansa  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ