“กระแต อาร์สยาม” เผยงบสร้างบ้านหลังใหม่ อาจบานปลายแตะ 100 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระแต อาร์สยาม” สร้างบ้านใหม่เกือบร้อยล้าน เสร็จไปแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ ขำๆ ทำไว้เป็นเรือนหอ ถ้าเป็นไปได้บั้นปลายอยากอยู่เหนือ ขอบคุณคนอุดหนุน ธุรกิจเครื่องสำอาง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสุดฮอตที่ขยันทำงานเก็บเงิน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ตัวแม่ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมทุ่มงบสูงลิบปลูกบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัว โดยนักร้องสาวได้อัปเดตความคืบหน้าของบ้านให้ฟังว่า 

ได้ยินบ้านหลังใหม่ มูลค่า 60 ล้านบาท

“หนูว่าบ้านใหม่เกิน 60 ล้านนะตอนนี้ มันบานปลายมากเลย เพราะเราเหมือนสนุกกับการได้ทำบ้าน หนูเชื่อว่าคนทำบ้านจะรู้ มันไปเรื่อย มันไม่หยุดแค่เท่านั้น ตอนแรกในใจมี 50-60 ล้านบาทนี่แหละค่ะ 

ตีซี้สองพี่น้อง “กระแต – กระต่าย”

“กระแต อาร์สยาม” โต้แต่งรูปจนผอม ลั่นตัวจริงก็เป๊ะ

 

มันต่อเติมมากขึ้น ตอนนี้มีรื้อบันได ยังไม่ถูกใจ ตอนแรกเป็นบันไดธรรมดา ตอนนี้เป็นบันไดวน (หัวเราะ) ตอนนี้อาจเกือบแตะร้อยล้าน ถ้ารวมเฟอร์นิเจอร์ บ้านหลังใหญ่มาก เพราะว่าแตซื้อที่ดิน ที่มีบ้านจัดสรรแล้วที่ดินมันเหลือเยอะ ก็เลยสร้างอีกหลังหนึ่ง กลายเป็นตอนนี้สามหลังอยู่ในรั้วเดียวกัน เพราะครอบครัวเราใหญ่มาก น่าจะสิบกว่าห้อง เฉพาะที่ดินกับบ้าน ที่เขาจัดสรรมีอยู่แล้ว ตรงนั้นก็เกือบยี่สิบล้านค่ะ สร้างใหม่อีก เฉพาะสร้างใหม่ ก็มีสระว่ายน้ำ มีบ้านหมา แล้วก็มีเฟอร์นิเจอร์ รวมๆ แล้วก็เกิน (หัวเราะ)”

เงินเก็บหมดเลยไหม

“ก็ขยันทำค่ะ เพราะว่าตอนนี้ทำธุรกิจด้วย ก็เหมือนโชคดีที่มีธุรกิจที่ทำอยู่ เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ก็เป็นอะไรที่ไปได้ดีมากๆ เหมือนสวนกระแส คนอื่นอาจจะแบบช่วงโควิดรู้สึกซบเซา แต่เราโชคดี เราขยันด้วยแหละ หนูว่าหนูขยันมาก หนูเป็นคนทำงานตลอด แทบจะ 24 ชั่วโมง วันหนึ่งหลับแค่ 3-4 ชั่วโมง เป็นเจ้าของแบรนด์ที่ทำทุกอย่างเลย (หัวเราะ)”

ตอนนี้บ้านกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว

“30 เปอร์เซ็นต์เองค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกจะเสร็จอีก 3-4 เดือน แต่ตอนนี้มันเติมไปเรื่อยๆ เขาบอกปลายปีน่าจะเสร็จ (จะใช้เป็นเรือนหอในอนาคต?) อาจจะเป็นไปได้ (หัวเราะ) เป็นบ้านที่อยากได้นะคะ แต่ด้วยพื้นที่จำกัด แล้วเราก็อยู่ในกรุงเทพฯ จริงๆ หนูเป็นคนเหนือ ถ้าถามว่าอยากอยู่ไหนบั้นปลาย ก็อยากไปอยู่เหนือ เพราะอากาศเอย อะไรเอย คือถ้าอยู่ภาคเหนือ บ้านสิบล้านก็คือวัง (หัวเราะ) นึกออกไหม แต่พออยู่กรุงเทพฯ 10 ล้านบาท กระจิริด ถ้าเรามีเงินเก็บก็อยากไปสร้างที่ภาคเหนือ แต่ด้วยความที่เราต้องทำงานกรุงเทพฯ ไง ก็เลยต้องอยู่นี้ค่ะ”

ขอบคุณ IG krataersiam8 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ