“แอม เสาวลักษณ์” ขอร้อง เลิกดราม่าเรื่องเมื่อปีมะโว้ได้แล้ว ยันไร้ปัญหา “เปิ้ล หัทยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” โพสต์ขอร้อง วอนเลิกดราม่าเรื่องเก่า ยันไร้ปัญหา “เปิ้ล - หัทยา วงษ์กระจ่าง” ถามกลับเมื่อไหร่จะเชื่อเสียที

ทำเอานักร้องเสียงดี แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังยังจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ เปิ้ล - หัทยา วงษ์กระจ่าง ภรรยาของ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดาราและผู้กำกับชื่อดังผู้ล่วงลับ กับเรื่องราวในอดีตที่เคยถูกโยงว่ายังมีปัญหากัน เพราะ แอม เคยคบหากับ ตั้ว ก่อนที่จะเลิกรากัน และฝ่ายชายก็หันไปคบหากับ เปิ้ล และแต่งงานกัน

แม้ก่อนหน้านี้ทั้ง แอม และ เปิ้ล จะเคยออกมายืนยันว่าไม่มีอะไร รักกันดีตามประสาพี่น้องไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายถูกเมาท์เรื่องเดิมๆ 

บทสนทนาครั้งสุดท้าย!“แอม เสาวลักษณ์” โพสต์อาลัย “ตั้ว ศรัณยู”

“แอม เสาวลักษณ์” เผยอาชีพใหม่ช่วงโควิด แม้เงินน้อยหากเทียบร้องเพลง แต่มีความสุขมาก

 

โดย แอม ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “เพิ่งวางหูกับ พี่เปิ้ล หัทยา เมื่อไหร่หลายๆคนจะเชื่อเสียที ว่าเราไม่ได้มีอะไรโกรธกันเลย พี่เปิ้ลไม่เกี่ยวเลย กับเรื่องงี่เง่าของคู่หมั้นบ้าๆ เมื่อปีมะโว้ ใครรู้ดีช่วยบอกต่อด้วย เลิกดราม่ากันเถอะ นะนะ”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อนุโมทนา สาธุ......please....อย่าหาทำ......เรื่องจริงมันจืดชืดมาก ไม่มีอะไรเลยยยยยยย เลิกลือเหอะ บาปกรรมนะเออ....ให้ตายเถอะโรบิน รักนะ @ple_hattaya คุมพรี่...(ที่หน้าเด็กกว่าน้องอีก)”

ในขณะที่ เปิ้ล หัทยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “เดี๋ยวหมดโควิด ไปทานข้าวกันเด้อออ” ด้าน แอม ก็ไตอบกลับว่า “เด้อเด้ออออ” ซึ่งมีเหล่าคนในวงการและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัวๆ

ขอบคุณ IG ampdidi , ple_hattaya

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ