“นิว ชัยพล” น้ำตาไหล ลืมบทพูด นาทีขอ “เมษา” แต่งงาน ฝ่ายหญิงใส่ชุดขาวรอทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ควงแฟนสาว “เมษา - กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” เล่าโมเมนต์ ขอแต่งงาน ทุกอย่างเป็นไปตามฟีล ถูกใจทุกอย่าง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่สร้างเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับแฟนสาวนอกวงการ เมษา - กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ที่ฝ่ายชายเพิ่งคุกเข่าท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล ขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปหมาดๆ หลังหวนกลับมาศึกษาดูใจกันอีกครั้ง โดยหลังจากปล่อยภาพหวานๆไปแล้ว ทั้งคู่ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านช่องยูทูบ New chaiyapol เต็มๆครั้งแรก โดยเผยว่า 

“นิว ชัยพล” ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวแต่งงาน หลังรีเทิร์นรัก  

“นิว ชัยพล” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “เมษา” แห่ลุ้น รีเทิร์นรัก?

นิว : "เตรียมการเป็นเดือน ท่องในหัวว่าจะพูดอะไรดี ถึงเวลาจริงลืมหมดเลย ไม่มีอะไรจะพูด ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นทั้งวัน ไม่รู้จะทำยังไง พีกสุดคือฝนตก ทำไงดีวะ ได้แต่ภาวนาให้หยุดตก แต่ก็ผ่านไป ฝนตกมาให้ชุ่มฉ่ำนิดหน่อย พอถึงเวลาพระอาทิตย์ตกจริงๆ ฟ้าเปิดสวยงามมาก ระเบิดแสงสวยมาก ส่วนแหวนเป็นแหวนของคุณพ่อคุณแม่ เพชรจากคุณแม่ ไปทำตัวเรือนใหม่ เอาเพชรอันเดิมมาใส่ เป็นความตั้งใจอยากเอาเพชรเม็ดนี้มาอยู่ในแหวน และเอาแหวนนั้นมาขอ เป็นโมเมนต์ที่ดีมาก ตื่นเต้น แฮปปี้ ตื้นตัน ตื่นเต้น หลายอย่าง หลายความรู้สึกมาก เคยขอแต่ในละคร แต่ในชีวิตจริงตื่นเต้นกว่าเยอะ"

เมษา : "แหวนสวย น่ารักมาก ชอบมาก ดีใจและน่าจะเป็นครั้งแรกที่เซอร์ไพรส์อะไรได้สำเร็จ (หัวเราะ) รู้ตั้งแต่ยังไม่คุกเข่าเลย เพราะมองหน้าเขาน้ำตาคลอๆ น้ำตาไหล ยังไม่ได้พูดอะไรเลย ก็คิดว่าต้องเป็นจังหวะนี้ ต้องขอตอนนี้ ไม่ทันได้อ้าปากพูดสักคำ น้ำตาเขาไหล ละครไม่ลืมบท แต่ชีวิตจริงลืมทุกอย่าง"

นิว : "แบลงก์มาก ก็ปล่อยไปตามฟีล ตามธรรมชาติ มันรู้กันหมดแล้ว"

เมษา : "น่ารัก ก็ขอบคุณนะคะ เขาเป็นคนไม่โรแมนติกเลย ความโรแมนติกเป็นศูนย์ แต่อันนี้ประทับใจมาก"

นิว : "วันเกิดเธอฉันก็เคยทำนะ อันนั้นเพอร์เฟกต์"

เมษา : "ส่วนใหญ่แผนแตกก่อน รู้ก่อน อันนี้ก็เหมือนแอบรู้ ว่าจะมีอะไรพิเศษหรือเปล่า เพราะบอกพามาเที่ยว ไม่ยอมบอกว่าที่ไหน เราก็เตรียมชุดมาเยอะมาก (หัวเราะ) แอบเตรียมมา แต่ไม่รู้จะขอหรือไม่ขอ แต่เตรียมมาไว้ก่อน กลัว"

นิว : "เขาเตรียมชุดขาวมา 4 ชุดจะใส่ทุกวัน ขอก็ขอ ไม่ขอก็จะใส่ทุกวัน ฉันต้องสวยไว้ก่อน เพราะฉันอยากมีรูปออกมาถูกขอแต่งงานแล้วใส่ชุดขาว เธอจะขอไม่ขอก็แล้วแต่เธอ"

เมษา : "เอาเดรสชุดขาวมา 4 ชุด และชุดทะเลสีขาวหมด เราจะสแตนด์บายพร้อมตลอดเวลา พี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) เคยเล่าในรายการว่าก่อนพี่น็อต (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) จะมาขอแต่งงาน เขาใส่ชุดขาวทุกวันเป็นเดือน ไม่รู้ว่าวันไหน เราก็คิดว่าเราอยากทำบ้าง แต่ก็เผื่อใจไว้ด้วยว่าเผื่อไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็ถือว่าเราเตรียมพร้อม ผู้หญิงทุกคนถ้าจะแต่งงานก็อยากมีโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้ ก็คาดหวังแต่ไม่อยากคาดหวังมาก เพราะเขาแผนแตกบ่อยๆ และไม่ค่อยโรแมนติก แต่ครั้งนี้เกินคาด แฮปปี้มาก ถูกใจทุกอย่าง สถานที่ บรรยากาศ แหวนก็ถูกใจ สวยงามมาก ที่นี่ก็ใฝ่ฝันอยากจะมานานมากแล้ว แต่ไม่เคยได้มา นี่ได้มาแล้ว เป็นทริปพิเศษด้วย"

นิว : "ส่วนมัลดีฟส์ ที่อยากไปมาก รอฮันนีมูนแล้วกัน"

เมษา : "สัญญาแล้วนะ"

นิว : "ได้ ตามนั้น"

ขอบคุณ YT : New chaiyapol ,  IG newcjp27 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ