“รอน ฮาเวิร์ด” ผู้กำกับฮอลลีวูด ชม “เวียร์” เจ๋ง หลังร่วมงานใน Thirteen Lives


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รอน ฮาเวิร์ด” ผู้กำกับดังระดับรางวัลออสการ์ โพสต์ชม “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ “Thirteen Lives”

ทุ่มเทและเตรียมตัวอย่างดี เพื่อเหินฟ้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกในชีวิต สำหรับ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มีโอกาสได้โชว์ฝีมือในเรื่อง Thirteen Lives ที่สร้างจากเรื่องราวภารกิจช่วยเด็กและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย โดยพระเอกคนดัง รับท “จ่าแซม” วีรบุรุษถ้ำหลวงผู้ล่วงลับ และได้ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ รอน ฮาเวิร์ด มานั่งแท่นผู้กำกับ

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เหินฟ้าถ่ายหนังฮอลลีวูด “เบลล่า” กำลังใจสำคัญ ส่งถึงสนามบิน

“เวียร์” พา “เบลล่า” เจอคุณพ่อที่ขอนแก่น ร่วมโต๊ะทานอาหารอบอุ่น

ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมของ รอน ฮาเวิร์ด ได้โพสต์ภาพคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังถ่ายทำฉากดำน้ำเสร็จ พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“with the very talented Thai actor @weir19 He is an important member of the remarkable ensemble I’ve been so fortunate to have worked with the last few months . He’s an excellent diver as well. Here we are after wrapping a long day of underwater shooting in one of our tanks. #QLD @mgmstudios

แปลได้ว่า ผมอยู่กับนักแสดงไทยมากฝีมือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขาเป็นนักแสดงคนสำคัญของทีมนักแสดงชุดนี้ที่ผมรู้สึกว่าโชคดีมาก ที่ได้ร่วมงานกันตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และเขายังเป็นนักดำน้ำชั้นยอดด้วย นี่คือภาพพวกเราหลังเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำใต้น้ำตลอดวัน”

ทางด้าน เวียร์ ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับผู้กำกับมากฝีมือเป็นภาษาอังกฤษว่า “It's been a pleasure working with you! @realronhoward” แปลว่า การได้ทำงานกับคุณมันช่างมีความสุข

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ