โซเชียลระอุ! ดราม่าจวก จุดพลุวันเกิด “ดิว อริสรา” แฟนหนุ่มแจงขออนุญาตก่อนแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลเดือดระอุ จวกจุดพลุวันเกิด “ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์” เสียงดัง ทำชาวบ้านในละแวกใกล้โรงแรมเดือดร้อน แฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” แจงขออนุญาตก่อนแล้ว

หลังจาก ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ และแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่มีวันเกิดห่างกันเพียง 1 วัน ฝ่ายชายเกิด 14 มิ.ย. ส่วนดาราสาวเกิด 15 มิ.ย. ทั้งคู่เลยแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวและผลัดกันทำเซอร์ไพรส์ให้กัน โดย ดิว ได้เนรมิตรที่พักให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้ และให้นาฬิกาแบรนด์หรูเป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายชาย

ซึ่งคืนวันที่ 14 มิ.ย. เซบาสเตียน ที่นอกจากจะมอบของขวัญแบรนด์หรูให้ดิวแล้ว ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดพลุสุดอลังการกลางแม่น้ำ ที่โรงแรมที่พักแห่งหนึ่ง ย่านบางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา แต่งานนี้เกิดดราม่าสนั่นชั่วข้ามคืน

“ดิว อริสรา” เสิร์ฟความหวาน เนรมิตรบ้านพักเป็นทุ่งดอกไม้ เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม

รักไปต่อ “ดิว - เซบาสเตียน” คืนดีกันแล้ว

เมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้คลิปเปิดของขวัญวันเกิดในอินสตาแกรมสาวดิว ว่าเสียงพลุดังสนั่นทำชาวบ้านละแวกนั้นเดือดร้อน ช่วงเวลาที่จุดหลายคนก็นอนแล้วทำให้ตกใจไปตามๆกัน

ทางด้านดาราสาว ก็ได้ขอโทษและชี้แจงในคอมเมนต์ว่า “ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน เท่าที่ทราบมาคือทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำแต่ในบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอยสแตนด์บาย เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริงๆ ดิวเชื่อว่าคุณเซปคงไม่จุดแน่นอนค่ะ”

รวมทั้งอีกหนึ่งคอมเมนต์หนึ่งว่า “ขอโทษที่คุณเซบาสเตียน จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวบใครๆ ในช่วงเวลา 21.56-21.59 (3นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเขาได้มีการขออนุญาตและมีเอกสารนะคะ แจ้งทางโรงแรม ขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนุญาตคงไม่กล้าทำกันหรอกค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะฝันดีค่ะ”

ในขณะที่หนุ่ม เซบาสเตียน ได้โพสต์ขอโทษเป็นภาษาอังกฤษว่า "I DEEPLY APOLOGIZE TO THOSE THAT I MIGHT HAVE DISTURBED FOR 3 MIN ON A MONDAY EVENING. THE FIREWORK WAS APPROVED BY THE HOTEL WITH A PERMIT FROM THE GOVERNMENT. IT WAS DONE OVER THE RIVER IN A SPARSELY POPULATED AREA FROM 9:56 PM TO 9:59 PM. THE HOTEL HAD ONLY RECEIVED ONE COMPLAIN FROM AN IN HOUSE GUEST THAT NIGHT." ซึ่งแปลว่า (ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ผมอาจรบกวนเป็นเวลา 3 นาทีในคืนวันจันทร์ การจุดดอกไม้ไฟนั้นได้รับการอนุมัติจากโรงแรม ผ่านการอนุญาตจากหน่วยงานแล้ว พลุถูกจุดเหนือแม่น้ำในพื้นที่ที่มีประชากรเบาบางตั้งแต่ 21.56 น. ถึง 21.59 น. โดยทางโรงแรมนั้นได้รับการร้องเรียนจากแขกที่เข้าพักเพียงครั้งเดียวในคืนนั้น"

นอกจากนั้นยังได้โชว์หลักฐานว่าได้ขออนุญาตก่อนที่จะจุดพลุเบิร์ธเดย์ให้แฟนสาวแล้ว แต่งานนี้ก็ไม่วายยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ติงและตักเตือน เพราะมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่นัก ทำให้แฮชแท็ก #ดิวอริสรา พุ่งขึ้นติดอันดับหนึ่งทวิตเตอร์เลยทีเดียว 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ