“สุนารี” ยอมรับติดเชื้อโควิด-19 แต่รักษาหายแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สุนารี ราชสีมา” รับติดเชื้อโควิด-19 จริง หลังลือสนั่น แต่เชื้ออ่อน ตอนนี้รักษาหายดีแล้ว แต่ขอกักตัว 14 วัน ก่อนกลับทำงาน

หลังมีกระแสข่าวลือสนั่นว่า นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง สุนารี ราชสีมา ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก็ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ในรายการ “ห้องข่าวบันเทิง” โดยยอมรับว่า ติดเชื้อโควิด-19 จริง แต่เป็นเชื้ออ่อน รักษาเพียง 2 วัน ก็หายดีแล้ว แต่จะขอกักตัว 14 วัน ก่อนจะกลับไปทำงานต่อ 

“สุนารี ราชสีมา” ใช้ตัวตนยืนหยัด 33 ปีในวงการ

“สุนารี” เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมลูกชายเรียนจบพร้อมกัน

“ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล ก็ได้ยินข่าวลือที่ออกมาแล้ว มีคนมาถามเยอะมาก ต้องบอกว่าพี่สุเป็นคนที่ดูแลตัวเองสุดๆ เป็นคนตื่นตระหนกมาก พี่สุ ครอบครัว และคนงานในบ้าน 14 -15 คน ตั้งแต่รอบ 3 มา เราตรวจโควิด-19 กันทุกอาทิตย์ ซึ่งก็ปลอดภัยมาตลอดจนมาเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกผัว คนงานปลอดภัยหมด แต่ผลออกตอนบ่ายวันที่ 11 มิ.ย. ของพี่มีเชื้อ

ก็ตกใจมากเลย เพราะเราเป็นคนดูแลตัวเองที่สุด แต่ทำไมเราถึงติดเชื้อได้ แต่พอพบเชื้อแล้วเราก็ต้องรักษา พยายามนึกย้อนไปว่าเจอใครมาบ้างก็รีบโทรหาหมด ตอนนั้นมันก็วุ่นวายมาก ต้องประสาทงานหลายอย่าง พอถึงโรงพยาบาล คุณหมอก็จับเอ็กซเรย์ปอด เจาะเลือดไปตรวจ ไข้ไม่มี อาการปกติดีทุกอย่าง มันแปลกมาก ก็นอน

วันที่ 12 มิ.ย. รุ่งขึ้นก็ยังปกติดีทุกอย่าง กินได้ นอนหลับสบาย ก็เลยคุยกับคุณหมอเพื่อขอตรวจซ้ำในวันที่ 13 มิ.ย. ตอนเย็นผลออกมาว่าไม่พบเชื้อแล้ว ก็กระโดดเลย โล่งอก ดีใจมาก

เลยถามคุณหมอ เพราะรู้สึกงงและสงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ วันที่ 9 มิ.ย. ตรวจ วันที่ 11 มิ.ย. มาบอกว่าติดเชื้อ มาอยู่โรงพยาบาล 2 วัน วันที่13 มิ.ย. ตรวจไม่พบเชื้อแล้ว คุณหมอก็บอกว่าอาจจะรับเชื้ออ่อนๆ มาแค่เล็กน้อยที่พอจะวัดได้ เสร็จแล้วแอนติบอดี้ในร่างกายของพี่มันทำงาน ภูมิเราดี ร่างกายแข็งแรง ในช่วงวันที่ 9 – 13 มิ.ย. มันก็หาย หมอบอกกรณีแบบนี้มี บางคน อาจจะใช้เวลาน้อยกว่าพี่สุด้วยซ้ำแล้วก็หาย มันอยู่ที่ร่างกายของเรา พอได้ยินอย่างนี้พี่ถึงมิน่าพี่สุถึงไม่รู้สึกว่าตัวเองป่วยเลย มันปกติมากๆ พี่สุตอนนี้โล่งอกแล้ว คนในครอบครัว พนักงาน ทุกคนปลอดภัย แต่เราก็ยังตรวจทุกอาทิตย์กันต่อไป

ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองติด มันก็เหมือนงงๆทำอะไรไม่ถูก มันก็สับสนๆ แต่ตอนนี้พี่สุไม่มีเชื้อแล้ว สุอยากบอกกับทุกคนว่า เท่าที่คุยกับคุณหมอ ถ้าร่างกายเราแข็งแรง ภูมิคุ้มกันเราดี เราป้องกันเชื้อโรคได้ ฉะนั้นดูแลตัวเองให้ดีๆ สร้างภูมิให้ตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ต้องห่วงนะพี่สุจะกักตัวให้ครบ 14 วัน จะรีบกลับไปทำงานค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ