“กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “ดิว” เล่ามุม 17 ปีคบกัน แม้เพื่อนอาจไม่ได้น่ารักสำหรับบางคน แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ซี” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์” เล่ามุมดีๆ 17 ปีที่คบกัน แม้เพื่อนไม่น่ารักสำหรับบางคน แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

คบหาและสนิทกันมานาน 17 ปี สำหรับ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ซี และวันเกิดของเพื่อนรักปีนี้ กุ๊บกิ๊บ ที่นอกจากจะเดินทางไปร่วมทำบุญด้วยแล้ว ก็ยังได้โพสต์อวยพรซึ้งๆ ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับน้ำตาซึม

โดย กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความว่า  “You’ve grown so much in one year. I’m always so proud of you! Happy Birthday baby @duearisara #17yearstogether ในวันเกิดทุกปีของดิวกิ๊บจะเป็นคนสุดท้ายที่เขียนอวยพรวันเกิดให้ดิว เพราะกิ๊บอยากให้ดิวตั้งใจอ่าน

โซเชียลระอุ! ดราม่าจวก จุดพลุวันเกิด “ดิว อริสรา” แฟนหนุ่มแจงขออนุญาตก่อนแล้ว

“ดิว” ปรี๊ดแทน “กุ๊บกิ๊บ – บี้” โดนโพสต์เหยียด ถูกโยงปล่อยลูกป่วนร้านอาหาร

 

ในวันเกิดปีนี้ที่อวยพรมา 17 ปีแล้ว ไม่มีพรอะไรจะให้เพื่อนละ เพราะเพื่อนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว 31 ละ เพื่อนมีความคิดและโลกในแบบของตัวเองที่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุด

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะมีให้เสมอนั้นก็ คือ มิตรภาพที่ดีของเราตลอดไป เอาจริงๆ ในปีนี้ ฉันนั่งมองแกอย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปีนะ อาจเป็นเพราะในปีนี้ฉันเห็นความสวยงามในตัวของดิวที่เพิ่มขึ้น ความสวยงามจากการใช้ชีวิต ที่ทั้งผิดและถูก และล้มและลุก สุขเศร้าดีใจเสียใจ การปรับปรุง แก้ไข และพยายามที่จะเรียนรู้และเติบโตเป็น ดิวที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อนที่นั่งอยู่ต่อหน้าฉันในวันนี้คือ เพื่อนที่ฉันภูมิใจ เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนดีและน่ารักสำหรับคนบางคนในบางมุม ในบางเวลา ในบางเรื่อง แต่เพื่อนเป็นคนที่ฉันเห็นในทุกๆ มุมและยังรัก และเพื่อนเป็นหนี่งในเพื่อนที่ดีที่สุดจิตใจดีที่สุดในชีวิตที่ฉันเคยมีมา…รักเพื่อนนะ อยู่ตรงนี้เสมอเมื่อเพื่อนล้ม :)  สุขสันต์วันเกิดนะ

ปล. นี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดีๆ มุมดีๆ ชื่นชม คนๆ หนึ่งที่เรารู้จักให้เค้าได้รับฟังบ้างมันคือการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง เราจะให้กำลังใจเค้าเพื่อให้เค้าอยากพยายามที่จะเติบโตเรียนรู้อย่างสวยงามต่อไป#ชีวิตคนเราที่สวยงามเพราะไม่สมบูรณ์#รักนะ#ยิ้มแก้ปริพาหลานรักมาเซอร์ไพรส์”

ด้าน ดิว อริสรา ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “มาให้นํ้าตาซึมทุกๆปี รักเสมอนะ พี่กิ๊บของน้องดิว” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆที่เข้ามาอวยพรด้วยเช่นกัน

ขอบคุณ IG gggubgib36 , duearisara 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ