“นิวเคลียร์” แจงชัดๆ ปมในอดีต ดังแล้วแยกวง? ลาออกจาก G-Twenty


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย” ตอบแล้ว ปมในอดีต ที่หลายคนคาใจ ลาออกจาก G-Twenty (จีทเวนตี้) ดังแล้วแยกวง?

เป็นที่รู้กันดีว่าก่อนหน้านี้ นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย เคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยอย่าง G-Twenty (จีทเวนตี้) มาก่อน โดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ม็อก , ทิชา, แคท , มิ้วกี้ และ นิวเคลียร์

ซึ่งในช่วงเวลาที่เดบิวต์ G-Twenty ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี มีความโดดเด่นทั้งเรื่องร้อง และเรื่องเต้น มีซิงเกิ้ลแรกอย่าง Don't worry ที่ได้วง Supernova มาร่วมแจม นอกจากนั้นพวกเธอก็ได้ไปปรากฏตัวที่รายการดังที่ประเทศเกาหลีใต้อย่าง Star King จนเป็นข่าวฮือฮาอย่างมาก 

“นิวเคลียร์” ตอบแล้ว! มีปัญหา “เพชรจ้า” จริง ไม่เกี่ยวมือที่สาม

สยบข่าวลือเลิก “ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิป “นิวเคลียร์” ร่วมเฟรม แฟนๆแห่คอมเมนต์

แต่ในช่วงเวลาที่กำลังโด่งดังนั้น นิวเคลียร์ ก็ได้ตัดสินใจขอลาออกจากวง จนทำให้เกิดกระแสต่างๆตามมามากมาย และยังคงเป็นปมค้างคาใจแฟนๆ

โดย นิวเคลียร์ ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ ในคลิปหัวข้อ “20 คำถามไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน” ในช่องยูทูบใหม่ของเจ้าตัว ซึ่งนอกจากจะได้คลายข้อสงสัยให้กับแฟนๆในหลายๆเรื่องอีกด้วย

ซึ่งหนึ่งในนั้น มีแฟนๆตั้งถามว่า “ตอนเป็น G20 ทำไมถึงลาออก ดังแล้วแยกวงเหรอ?”

ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ได้คลายข้อสงสัยนี้ และแจงชัดๆว่า “ไม่ใช่ดังแล้วแยกวง แต่คือตอนนั้นมันเป็นที่ G-Twenty งานเยอะขึ้น แล้วจะออกซิงเกิ้ลใหม่ ก็ต้องซ้อมทุกวัน มีบางงานไปต่างจังหวัด ก็ต้องดรอปเรียนและหยุดเรียน ซึ่งคณะเอกที่นิวเรียนอาจารย์ค่อนข้างโหดมาก ไม่ให้หยุด ไม่ให้ลา ถ้าจะหยุดก็ต้องไปเรียนใหม่ปีหน้าเลย แต่เราก็อยากจบพร้อมเพื่อน เลยตั้งใจเรียนก่อนเรื่องงานเอาไว้ทีหลัง ก็เลยเข้าไปคุยกับผู้บริหาร(ค่าย) ว่าขอไปเรียนให้จบก่อน”

ขอบคุณ YT Newclear Hansa / IG newclear_hansa

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ