“วี วิโอเลต” กรี๊ดแตก!! ปังไกลถึงนิวยอร์ก ขึ้นจอดิจิทัล บิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วี - วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้มใจ หลังเพลง “กักตัว” ดังถล่มทลาย ฟาดชาร์ตทุกพื้นที่ ปังคูณสองไกลถึงนิวยอร์ก ขึ้น Digital Billboard ใจกลาง Times Square

หลังนักร้องสาว วี - วิโอเลต วอเทียร์ คัมแบคกลับมาในลุคสนุกสนาน สดใส ปล่อยเพลง กักตัว ที่ไม่ได้เป็นเพลงเกี่ยวกับการกักตัวธรรมดาทั่วไป แต่เจ้าตัวได้เติมเต็มความสดใส และใส่ความเซ็กซี่ ขี้เล่น ในแบบฉบับของตัวเองลงไป แถมสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัวพระเอกซุปตาร์ เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข มารับบทพระเอก MV 

โดยหลังจาก MV ถูกปล่อยออกไปก็ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็ว ฮิตติดชาร์ตบนหน้าปัดคลื่นวิทยุบ้านเราอย่างต่อเนื่อง

หัวใจสีชมพู! “เก้า จิรายุ” ยอมรับคบ “วี วิโอเลต”

หวานไม่หยุด!! “วี วิโอเลต” ชม “เก้า จิรายุ” น่ารัก แฟนคลับแซวเพียบ

และความเปรี้ยงปังดังสุดโต่งของเพลงนี้ ยังติดชาร์ตอันดับที่ 22 บน Daily Top 200 ,ได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ “ป็อปโดนใจ” บน Spotify มากไปกว่านั้นนักร้องสาวยังสร้างความภูมิใจให้กับประเทศไทย เมื่อได้เข้าร่วมแคมเปญ “EQUAL” โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก โดยสาววี ได้ขึ้นจอ Digital Billboard ใจกลาง Times Square ที่นิวยอร์ก เรียกว่าปังไม่ไหวเลยจริงๆ 

งานนี้เจ้าตัวก็เก็บความดีใจบวกตื่นเต้นไม่อยู่ โพสต์คลิปเก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “Whatttttttt?!!!!! This is not a jokeeeeee Never once in a life time I imagine this. It's so cool! Thank you @spotifyasia for letting me be a apart of #spotifyequal I'm sooooo proud #Thailanddddddd” แปลได้ว่า ( อะไรกัน?!!!!! นี่ไม่ได้ล้อเล่นใช่มั้ย ไม่เคยคิดเลยสักครั้งในชีวิต มันเจ๋งมาก! ขอบคุณ Spotifyasia ที่ให้ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของ #spotifyequal ฉันภูมิใจมาก #ไทยแลนด์ ) ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว!!

ขอบคุณ IG violettewautier 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ