“เวียร์” โพสต์ขอบคุณ “รอน ฮาเวิร์ด” ทำให้ฝันเป็นจริง จะเก็บความทรงจำไว้ตลอดไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ” โพสต์ขอบคุณผู้กำกับฮอลลีวูด “รอน ฮาเวิร์ด” หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Thirteen Lives

ทำงานร่วมกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Thirteen Lives ที่สร้างจากเรื่องราวภารกิจช่วยเด็กและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย สำหรับ เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และ รอน ฮาเวิร์ด ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ประทับใจซึ่งกันและกัน

โดย เวียร์ นั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงไทยที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ในบท “จ่าแซม” วีรบุรุษถ้ำหลวงผู้ล่วงลับ และจากความตั้งใจและความทุ่มเท ทำให้ก่อนหน้านี้ผู้กำกับมากฝีมือได้โพสต์ชื่นชมพระเอกหนุ่มด้วย

“รอน ฮาเวิร์ด” ผู้กำกับฮอลลีวูด ชม “เวียร์” เจ๋ง หลังร่วมงานใน Thirteen Lives

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เหินฟ้าถ่ายหนังฮอลลีวูด “เบลล่า” กำลังใจสำคัญ ส่งถึงสนามบิน

ล่าสุด เวียร์ ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ รอน ฮาเวิร์ด พร้อมเขียนแคปชั่นความในใจไว้ว่า “Thank you so much for making my dream come true. It’s such an honor to have worked along side with a legend like you. I will forever hold this memory close to my heart . @realronhoward แปลได้ว่า (ขอบคุณมากๆนะครับ ที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับตำนานอย่างคุณ ผมจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ในหัวใจตลอดไปครับ)

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ