“เชียร์” เล่าความซี้ “การ์ตูน” สนิทนาน 17 ปี ยอมตายแทนเพื่อนได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เล่าความสนิทกับเพื่อนซี้ “การ์ตูน - นันท์ฐนิชา ศิริปรีดาวัชร์” ที่สนิทสนมกับมานานถึง 17 ปี ลั่นตายแทนเพื่อคนนี้ได้ เผยเคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกัน

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนรักที่คบหากันมายาวนานถึง 17 ปี สำหรับสองดาราสาว เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ การ์ตูน - นันท์ฐนิชา ศิริปรีดาวัชร์ ที่ซี้ย่ำปึ้กจากการได้ร่วมงานกันในละคร จนกลายเป็นมิตรภาพที่ยาวนาน และยังได้ทำธุรกิจร่วมกันอีกด้วย

ล่าสุดสาว เชียร์ ได้เล่าถึงความสัมพันธ์เพื่อนเลิฟคนนี้ ในรายการทางยูทูบของนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ อย่าง “มารีฝากไว้ให้คิด” และยังเผยด้วยว่าเพราะความที่ตัวติดกัน สนิทกันมากจนทำให้เคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคู่รัก

“เชียร์” เปิดตัวคบ “ไฮโซบิ๊ก”

เท่ใช่เล่น!! “ไฮโซบิ๊ก” หวานใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร”

เชียร์ เผยว่า “เป็นเพื่อนกับ การ์ตูน มา 17 ปีแล้ว พอมาทำธุรกิจด้วยกัน ก็ถูกหลายคนจับตาว่าจะแตกคอกันเมื่อไหร่” 

และเมื่อถูกถามว่า ตายแทนเพื่อนได้มั้ย? เชียร์ตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลยว่า “ตายแทนการ์ตูนได้ เพื่อนที่เหลือห้ามโกรธนะ”

ดาราสาวเล่าให้ฟังต่อว่า “ตนเองและการ์ตูนรู้จักกันตอนแต่เล่นละครด้วยกัน ซึ่งการ์ตูนเป็นคนเงียบๆ และไม่เคยพูดคำหยาบ เลยเข้าไปเอ็นเตอร์เทน เพราะกลัวเพื่อนจะเหงาในระหว่างถ่ายละคร เลยทำให้สนิทกัน ตนเองนั้นจะให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับแรก ลำดับที่สองคือ การ์ตูน และรองลงมาคือที่ทำงาน

ที่ผ่านมาถูกคนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกัน เนื่องจากการ์ตูนถือของหนักไม่ค่อยไหว ก็เลยช่วยถือของให้เพื่อน และการ์ตูนยังเป็นคนหวงเนื้อหวงตัวมาก พอไปเที่ยวทะเลด้วยกันเชียร์ก็ต้องลงเรือก่อนเพื่อให้เพื่อนจับมือเราลงเรือ พอออกงานด้วยกันการ์ตูนนั้นเป็นคนชอบเดินสะดุด จึงให้เพื่อนจับแขนเหมือนกับการควงกัน ยอมรับภาพเหล่านั้นเหมือนแฟนกันจริงๆ แต่ความเป็นจริงเราเป็นเพื่อนกัน

ถ้ามีเหตุการณ์ให้เลือกระหว่างการ์ตูนกับแฟน ตอบได้เลยว่าเลือก “การ์ตูน” เพราะรู้จักเพื่อนคนนี้มาครึ่งชีวิตแล้ว”

นอกจากนั้น เชียร์ ยังได้เล่าถึงเคล็ดลับที่รักษาความเป็นเพื่อนกันได้อย่างยาวนานถึง 17 ปีนั้น คือ “ความจริงใจในการดูแลซึ่งกันและกัน สิ่งสำคัญคือเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทะเลาะกัน หรือมีความเห็นไม่ตรงกันต้องมีสติ ใจเย็น อย่าให้อะไรชั่ววูบมาทำลายทุกอย่าง และอย่าเผลอไปนินทาเพราะความลับไม่มีในโลก”

ขอบคุณ YT : One Playground 

ขอบคุณ IG cheerny14

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ