ยืนยัน! “โตโน่” สวมเสื้อ “ราชบุรี” เตรียมลุุยฟุตบอล ACL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยืนยันแล้ว นักร้องหนุ่ม “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” มีชื่อร่วมทีม “ราชันมังกร” ลงแข่งฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทีม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก 1 มีแผนเตรียมใส่ชื่อของนักร้องและนักแสดงชื่อดัง โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ลงแข่งฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021

ล่าสุดจากการเปิดเผยของทีมงานในสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้มีการเซ็นสัญญา โตโน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บวกกับทางนักร้องหนุ่มได้มีชื่อลงทะเบียนในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลใหม่ กับทีม "ราชันมังกร" แล้วเช่นกัน โดยเวลานี้รอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ลุ้น! “โตโน่ ภาคิน” เล่นไทยลีก ราชบุรี เล็งใส่ชื่อลุยฤดูกาลหน้า

“ดู๋ สัญญา” ทึ่ง! “โตโน่” พระเอกหัวใจรักษ์โลก  เผยที่มาแรงบันดาลใจโครงการเก็บรักษ์ 

โดยก่อนหน้านี้ศิลปินหนุ่มที่มีความสนิทกับสต๊าฟโค้ชของทีมอย่าง จักรพันธ์ พรใส ได้ใช้เวลาว่างหลังวงบันเทิงหยุดชะงักจากพิษโควิด-19 มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลาราว 5 สัปดาห์ ซึ่งทาง โตโน่ ก็ถือว่าโชว์ฝีเท้าได้ไม่ธรรมดา พร้อมกับได้รับคำชมจากทีมผู้ฝึกสอน ก่อนที่จะมีการพูดคุยและเซ็นสัญญากันหลังจากตัว “โตโน่” ไม่ติดในเรื่องงานแสดง และเพื่อสร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอล

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมทำศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 กลุ่มจี ที่มีทีมร่วมสายอย่าง โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้ ) , นาโกย่า แกรมปัส ( ญี่ปุ่น ) และ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ( มาเลเซีย ) โดยจะลงสนามในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กแฟนเพจ : Ratchaburi Mitr Phol FC

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ