สัมภาษณ์พิเศษ “ไมเคิล วอลดรัน” การกลับมาของ “LOKI” การันตี “ทอม ฮิดเดิลสตัน” เหมาะสมที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




POP NEWS สัมภาษณ์พิเศษ “ไมเคิล วอลดรัน” ผู้เขียนบท “LOKI” ภาคแยกของ Avenger กับการกลับมาอีกครั้งของ “โลกิ” ในรูปแบบซีรีส์ การันตี “ทอม ฮิดเดิลสตัน” เหมาะสมที่สุด

 เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สาวกจักรวาล มาร์เวล (Marvel Cinematic Universe หรือ MCU) เฝ้ารอคอยอย่างใจจดจ่อ สำหรับ โลกิ (LOKI) ซีรีส์เดี่ยวของวายร้ายเจ้าเสน่ห์ ที่ขโมยหัวใจแฟนๆจาก มาร์เวล สตูดิโอ ออกฉายทาง ดิสนีย์พลัส (Disney+)

โดยยังคงได้นักแสดงขวัญใจแฟนๆ ทอม ฮิดเดิลสตัน กลับมาสวมบท “โลกิ” เทพแห่งความชั่วร้ายและการหลอกลวง (God of Mischief) อีกครั้ง

รวมมิตรฉากแสดงสดในภาพยนตร์มาร์เวล

สัมภาษณ์พิเศษ “คีอานู รีฟส์” พระเอก John Wick 3

และพิเศษสุดๆ วันนี้ POP NEWS มีโอกาสได้คุยกับ ไมเคิล วอลดรัน ผู้เขียนบท LOKI โดยเขาได้เผยว่าการกลับมาครั้งนี้ จะเป็นเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไป สำหรับแฟนๆรอดูอยู่ ปลายเดือนนี้ได้ชมแน่นอน

คุณคือแฟนตัวยงของ “มาร์เวล” ฮีโร่และตัวร้ายตัวโปรดของคุณคือใคร

“ใช่ ผมเป็นแฟนคลับของมาร์เวล จะให้เลือกยังไงดี ฮีโร่ที่ผมชอบคือ ดอกเตอร์ สเตนจ์ (Doctor Strange) ส่วนตัวร้ายก็คือ โลกิ (Loki)”

“โลกิ” อยู่ในอาณาจักร “มาร์เวล” มานานถึง 10 ปี และปรากฏครั้งแรกเมื่อปี 2011 ในเรื่อง “ธอร์ (Thor) ความรู้สึกรกที่คุณได้ดู คุณคิดว่า “ทอม” เหมาะสมกับบทนี้ไหม

“มันควรเป็นผมนะ คุณรู้ไหม…ผมอยากเป็นโลกิ แน่นอน ไม่มีใครเล่นได้ดีเท่าทอมแล้ว และนั่นคือเหตุผลที่ผมมารับหน้าที่เขียนบท ส่วนหนึ่งก็เพราะทอม 10 ปีผ่านมาแล้ว คนก็ยังพูดถึงตัวละครนี้อยู่ มันมหัศจรรย์มาก ผมยังจำซีนแรกที่เห็นตัวละครนี้ในเรื่องธอร์ มันวิเศษมากๆ มันเป็นการแสดงที่ดีมากๆ เขาเป็นนักแสดงที่เหมาะสม ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้”

แน่นอนว่า “โลกิ” เป็นตัวละครที่พิเศษ เป็นตัวร้ายที่มีคนรักมาก ความแตกต่างของการเขียนบท จาก “โลกิ” ที่เป้นตัวร้ายสู่ฮีโร่เป็นยังไงบ้าง

“มันเป็นเรื่องที่ยาก เพราะเราต้องเขียนบทเกี่ยวกับการย้อนเวลา มีหลายอย่างที่ต้องคำนึง เพื่อให้คนดูเข้าใจง่าย แต่ในเวลาเดียวกันก็ไม่อยากให้คนดูเบื่อที่จะดู นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุด เพราะโลกิ คืบทที่มีคนรักมาก นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุด ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานนี้มาก ทุกคนรักตัวละครโลกิ เหมือนกัน ผมเลยพยายามเขียนบทในฐานะแฟนคลับด้วยเช่นกัน”

ทุกคนดูใน Avengers Endgame และ Avengers Infinity War แล้วรู้ถึงจุดจบของ “โลกิ” อยากให้คุณบอกถึงช่วงเวลาของ “โลกิ” ในเรื่องนี้ได้ไหม

“โลกิ เดินทางมาหลายเวอร์ชั่น ทั้ง The Dark World , Thor Ragnarok แล้วสุดท้ายเขาก็โดนทำให้สลายด้วยฝีมือธานอส แต่นี่จะเป็นเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไป เป็นการย้อนเรื่องราวของโลกิ ตั้งแต่ปี 2012 เรื่องราวการต่อสู้ในเมืองนิวยอร์ก แต่เพราะว่าเรื่องราวใน Avengers Endgame เขาได้เจอ เดอะ เทสเซอร์แร็ค ทำให้มีโอกาสได้เล่นกับเวลา ซีรีส์เราเลยเล่าเรื่องราวของอีกฝั่งหนึ่งของโลกิ”

เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น สำหรับแฟนๆชาวไทย เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ดูดิสนีย์พลัส ในประเทศไทย และจะได้ดู “โลกิ” กันในเดือนนี้ อยากให้เชิญชวนแฟนๆชาวไทยมาดูหน่อย

“ผมรู้ว่าคุณเป็นแฟนคลับโลกิ ผมรู้ว่าพวกคุณรักโลกิ เพราะผมเห็นแรงซัพพอร์ตในโลกออนไลน์จากพวกคุณ ขอบคุณครับ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ