หน้าใหม่ “แม่สิตางศุ์” 4 ล้าน กลบปมด้อยโดนบูลลี่ ลั่นแก่แล้วไม่คิดแปลงเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดภาพหน้าใหม่ “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ “แม่สิตางศุ์” หลังทำศัลยกรรม ในวัย 59 ปี เผยงบทั้งหน้า 4 ล้านบาท มีสปอนเซอร์ใจดี ลั่นไม่คิดแปลงเพศ

หลังจากที่ สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลเจ้าของวลีเด็ด “ส้มหยุด” ได้สร้างความฮือฮา เมื่อตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้าในวัย 59 ปี ก็ทำเอาหลายคนรอลุ้นโฉมใหม่กันอย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยใบหน้าใหม่ หลังทำมาได้ 8 วัน ที่เริ่มยุบฉายแววสวย และเปิดใจกับทาง วันบันเทิง ว่าสาเหตุที่พึ่งมีดหมอทำหน้าใหม่ นั้นอยากจะลบปมถูกบูลลี่หน้าปรุมาตลอดชีวิต และยังเผยถึงงบของการทำศัลยกรรมครั้งนี้อยู่ที่ 4 ล้านบาท ซึ่งก็มีสปอนเซอร์ใจดีช่วยออกให้ ถ้าออกเองทั้งหมดคงไม่ไหว 

“แม่สิตางศุ์” ขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้าใหม่ รอลุ้นความปัง

“แม่สิตางศุ์” ทำ “แอ๊ด คาราบาว” เสียน้ำตา กลางรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”

โดย แม่สิตางศุ์ เผยว่า “เริ่มลดบวมเรื่อยๆ ทำมา 8 วันแล้ว (18 มิ.ย.64) ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะเกี่ยวกับเรื่องงาน และเป็นช่วงเวลาว่าง ว่างมาตั้งแต่ปีใหม่ โดนคืนคิวงาน ถ่ายหนังได้ไม่ถึง 10 คิวก็ต้องยกกอง ว่างไปถึงเดือนกรกฎาคม ก็เลยตัดสินในทำ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไป "เสริมหน้าอก" มา ทำได้ 3 วัน ก็ไปเปิดกล้องหนัง “หอ แต๋ว แตก”

สำหรับการอัพใบหน้าใหม่ ก็อย่างที่บอกว่าเพราะงานโดยตรง งานต่างประเทศ และที่สำคัญงานภาพยนตร์ของตัวเอง (The goldden moon) หาตัวแสดงเป็นแม่มันลำบาก ก็คุยกับผู้กำกับว่าแม่ดึงหน้าเองก่อนไหม ตอนแรกไม่ได้จะทำเยอะแบบนี้ จะทำแค่ดึงหน้า ก็เลยไปคุยประเมินตอนแรก 9 แสนกว่าบาท ทีนี้ดึงแค่หน้าไม่พอ คนแก่มีโครงโน้นเบี้ยว นี่เบี้ยว ก็เลยตัดโหนกแก้ม ตัดกรามมาเติมคาง ตัดปากล่าง

กับภาพตอนนั้นที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ปากยังเกร็งไม่ได้ ส่วนตาไม่ได้ทำ แต่พอดึงหน้า ตาก็ได้ด้วย จะทำครบคือสิ้นเดือนนี้ จะไม่มีรูบนหน้าแม่แล้ว

ตอนนี้เหลือแค่หน้าผากที่รอหล่อมาจากเกาหลี และเติมจมูก ราคาที่ทำทั้งหน้าก็ตกประมาณ 4 ล้านบาท ส่วนเรื่องแปลงเพศไม่คิดทำ อายุ 60 แล้ว ไขข้อไม่ค่อยจะดี ขอยืนฉี่แบบนี้ดีกว่า

ก็เห็นคอมเมนต์ที่แฟนๆเชียร์ ซึ่งเราก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนไม่สวยว่าความอดทนช่วยได้ สักวันมีเงินก็ทำได้ ขอโทษพวกที่บูลลี่นะ ไม่มีใครให้ด่าหน้าผีแล้ว ก็ไปหาด่าคนอื่น เพราะแม่ขออนุญาตสวย

ส่วนเรื่องหนังของ พชร์ อานนท์ นั้นไม่ได้มีปัญหากัน เชื่อว่าเขาแก้ปัญหาได้ เขาด่าเราจนเราไม่สะเทือนแล้ว เขาเป็นผู้ใหญ่ใจดีทุกคนรู้"

(หลังทำศัลยกรรม 5 วัน) 

(ก่อนทำศัลยกรรม) 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ