ตร.ส่งสำนวนฟ้อง “อาบี - นก” คดีหมิ่นฯ “จั๊กจั่น - เค” อดีตผจก. เสียใจ ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุม “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ส่งอัยการ เจ้าตัวยอมรับเสียใจมาก เปรยไม่คิดเป็นศัตรู ด้าน “นก อุษณีย์” เข้าพบอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 แต่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ อัยการรับเรื่องไว้เพื่อพิจาณาว่าจะฟ้องหรือไม่

จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข พร้อมสามี เค วัฒนา ยื่นฟ้อง น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น ฐานหมิ่นประมาท หลังสร้างข่าวทำลายชื่อเสียง  พร้อมด้วยดาราสาว นก อุษณีย์ เพื่อนสนิท ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และทั้งคู่ถูกจับกุมที่จังหวัดนครราชสีมา และได้นำตัวมาสอบสวนยัง สน.บางเขน โดยทนายของทั้งคู่ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 100,000 บาท

ตามจับ คุม “อดีตผจก.จั๊กจั่น - นก อุษณีย์” แจ้งข้อหาใส่ร้าย “จั๊กจั่น - เค” ตร.ให้ประกัน 1 แสน

“จั๊กจั่น” ยันไม่ยอมความแน่ หลัง "อดีตผจก. - นก" ได้รับการประกันตัว ลั่นทำครอบครัวสามีเสียหาย

โดยในวันนี้ (21 มิ.ย.64) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน มีความเห็นสั่งฟ้องส่งสำนวนให้สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ศาลแขวงดอนเมือง) ในคดีที่จั๊กจั่นและสามี ดำเนินคดี อาบี ฐานหมิ่นประมาท หลังสร้างข่าวทำลายชื่อเสียง เค วัฒนา

ซึ่งอดีตผู้จัดการคนดังกล่าว เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัว และมีชาวบ้านจาก “หมู่บ้านรวง” โคราช เดินทางมาให้กำลังใจจำนวนนึง โดยทาง อาบี ได้เปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เจ้าตัวได้ตกเป็นจำเลยของสังคม

“เรื่องคดีคงพูดไม่ได้ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ติดตามข่าวกันมาตลอด เรื่องอื่นไม่รู้จะพูดอะไรแค่รู้สึกว่าตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องเขามามันนานผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ แล้วครอบครัวเราเองก็รักเขาเหมือนลูก เราเองก็เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว ตลอดเวลายืนยันว่าทำงานให้น้องมาด้วยความตั้งใจเต็มที่ ด้วยความหวังดีจริงใจมาตลอดจริงๆ ด้วยความที่เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว เราไม่คิดเรื่องผลประโยชน์ใดๆเลยแม้แต่บาทเดียว ตลอดเวลาที่ดูแลกันมา ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์จากน้องเลย พอทุกอย่างมันเดินมาถึงวันนี้แล้ว เป็นอย่างนี้ ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย ตอนนี้สภาพจิตใจก็ไม่โอเค เพราะเรามีความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้เป็นศัตรู ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น”

ทางด้าน นก - อุษณีย์  วัฒฐานะ อดีตเพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถูกจับฐานความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ปมกล่าวหาว่า เค วัฒนา สามีของจั๊กจั่น กุข่าวมีโลกใบที่สองสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงกระทบต่อธุรกิจ

ล่าสุดเช้าวันนี้ (21 มิ.ย. 64) นก อุษณีย์ มีนัดเข้าพบเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 สำนักงานอัยการสูงสุด รัชดาภิเษก โดยดาราสาวปรากฏตัวเมื่อเวลา 11.00 น. แต่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

ขณะที่ นายอิทธิพร แก้วทิพย์ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า “วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งสำนวนมาส่งมอบให้กับอัยการและทางอัยการจะตรวจสอบและพิจารณาหลักฐานทั้งหมด และจะนัดผู้ต้องหามาฟังคำสั่งอัยการว่าจะทำการฟ้องหรือไม่ ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ โดยวันนี้ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปโดยไม่ต้องมีประกัน สำหรับคดีนี้มีสิทธิ์ยอมความกันได้ ถ้าทางผู้ต้องหาและผู้เสียหายไกล่เกลี่ยกันได้ แม้ว่าจะฟ้องศาลไปแล้วก็ตาม”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ