“โตโน่” รับค่าเหนื่อย 500 ต่อเดือน เซ็นสัญญา “ราชบุรี” เข้ากักตัวพร้อมลุย ACL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการส่วนตัวเผย “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ “ราชบุรี” ขอรับเงินค่าเหนื่อยเดือนละ 500 บาท เข้ากักตัวกับทีมเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทย ด้วยการเข้าเป็นนักเตะราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 โดยเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพให้เป็นเวลา 6 เดือน

หลังแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา ตลอด 5 สัปดาห์ที่เข้ามาฝึกซ้อมกับทีมเพื่อรักษาสภาพร่างกาย ระหว่างรอเล่นละครเรื่องใหม่ นอกจากนี้ ที่สำคัญยังถูกส่งชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยเช่นกัน 

ยืนยัน! “โตโน่” สวมเสื้อ “ราชบุรี” เตรียมลุุยฟุตบอล ACL

ทางการ! ราชบุรี เปิดตัว “โตโน่” เซ็นสัญญา 6 เดือน

โดยผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม เปิดเผยผ่านไอจีส่วนตัวว่าทาง โตโน่ ขอรับเงินเดือนแค่ 500 บาทเท่านั้น หลังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพครั้งแรก

“ชีวิตผู้จัดการอย่างฉันน กับชายบ้าระห่ำ ชื่อนายภาคิน!

ขับรถไปฝึกไปซ้อมถึงราชบุรี เช่าโรงแรมนอนเป็นเดือนๆ บางทีมีงานต้องทำ ไปกลับวันเดียวก็ไป อยากซ้อม อยากฝึก มีความสุขครับเจ้

พอได้ข้อเสนอให้เซ็นสัญญา เงินเดือนก็ไม่เอา! สโมสรบอกไม่ได้ ต้องใส่ในสัญญาเป็นกฎครับ โน่บอกได้ครับพี่ ใส่ไปเดือนละ500 บาทก็ได้ครับ #ทุกคนขำนึกว่าโน่พูดเล่น #แต่เจ้รู้ว่าโน่พูดจริง #เจ้ผมอยากช่วยเค้าถ้าผมสามารถช่วยได้

ตั้งแต่เป็นผจก.อยู่ด้วยกันมา จะเรียกว่าชินกับความบ้าระห่ำ ความใจๆฉบับโตโน่ ก็คงไม่ผิดเพราะร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมาตั้งแต่เดินเก็บขยะ ยันว่ายน้ำข้ามเกาะเป็นเกือบร้อยกิโล เราก็ทำกันมาแล้ววว แนวว่า You Jump I Jump "เอ็งโดดข้าโดด เอ็งทำข้าก็ทำด้วย"

มาถึงวันนี้ ตื่นเต้น ทั้งพี่ทั้งน้องละค่ะ! วันที่โน่ต้องไปเข้าบับเบิ้ลเก็บตัว ร่วมการแข่งขันฟุตบอล AFC เจ้ขับรถไปส่งที่โรงแรมที่ใช้กักตัว เราต้องจอดรถด้านหน้า เพื่อเอาของลงและรอคนมารับโน่ไปสวอพ ตรวจหาเชื้อ Covid ก่อนเข้าเก็บตัว มาตราการณ์สุดเคร่ง กระเป๋าถูกเช็ดฉีดพ่นมีพนักงานมารับของไป แล้วก็พาโน่เดินเข้าไป โน่บอกว่าเจ้อีก18 วันเจอกันนะ เจ้บอกโน่ว่าสู้ๆนะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้คุ้มค่าทุกวินาทีนะ รักแกนะ โน่บอกรักครับเจ้ ก่อนกลับเจ้ก็ยังไม่วาย แอบถามทีมงานว่าเอาอาหารมาส่งได้ไหม ซื้อของมาให้ได้ไหม ฝากไปให้ก็ได้ไม่ต้องเจอตัว ทีมงานบอกไม่ได้ครับพี่เมษ์เป็นกฎรักษามาตรการความปลอดภัยเรื่องโควิด ทุกคนต้องอยู่แต่ในห้อง จะออกมาแค่เวลาซ้อมกับแข่งเท่านั้น อาหารการกินทุกสิ่งต้องมาจากภายในครับ ลดความเสี่ยงทุกทาง เจ้ช็อค! อ้าวตายแล้วน้องฉันจะอยู่ยังไงกินแบบไหน อิ่มไหม นอนหลับรึเปล่า 555

รีบโทรไปหาโน่ทันที แกฉันคุยกับทีมงาน บลาๆๆ เล่าไปนั่นนี่โน่น จบที่โน่สวนกลับมาว่า เจ้ผมอยู่ได้ ไม่ต้องห่วงผมมมม ก็นะเจ้ก็แบบว่า..ฟีลประมาณส่งลูกเข้าโรงเรียนประจำ

คุณหมอของสโมสรแอบถ่ายวีดีโอมาให้ตอนตรวจหาเชื้อเมื่อบ่าย บอกว่าทีมงาน พนักงาน คุณหมอพยาบาล พากันช่วยลุ้นผลตรวจกันสุดฤทธิ์

ค่ำๆโน่โทรมา "เจ้ผลออกมาแล้วไม่พบเชื้อครับ เย้!" เจ้ถามเป็นไงๆ โน่ตอบมาว่า "เจ้ผมตื่นเต้น ดีใจมาก ระหว่างผมเดินไปห้องนะ ผมรู้สึกแบบภูมิใจมากๆที่ได้มาร่วมงานนี้ ตลอดทางที่ผมเดินไปตรวจหาเชื้อ ไปห้องพัก เจอทีมงาน พนักงาน ทุกคนให้กำลังใจผม บอกให้ผมสู้ๆนะ ผมโคตรตื้นตันใจเลยเจ้" พี่ฟังไปก็น้ำตาไหล ปากบอกไปว่าดีแล้วๆ มันคือประสบการณ์ที่ดีมากๆใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่านะ สู้นะ เจ้จะโทรหาทุกวันเลย ดูแลตัวเองดีๆนะแก”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Maenalinthon_family (@maenalinthon_family)

ปัจจุบัน “โตโน่” อยู่ระหว่างกักตัวแบบ บับเบิ้ล กับทีมแล้ว หลังผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นลบ โดย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะลงสนามเกมแรกพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น.

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กแฟนเพจ : Ratchaburi Mitr Phol FC 

ขอบคุณ IG maenalinthon_family 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ