คลอดแล้ว “น้องกราฟ” ลูกชายคนแรก “แมน - เกล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แมน - การิน ศตายุ” สุดปลื้ม ภรรยาสาว “เกล - รดา ศิริมะณีวัฒนา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ “น้องกราฟ”

ทำเอาคุณพ่อป้ายแดง แมน - การิน ศตายุ ยิ้มแก้มปริ เมื่อภรรยาสาวสวย เกล - ร​ดา ศิริมะณีวัฒนา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ด้วยน้ำหนักตัว 3,050 กรัม สูง 48.5 เซนติเมตร เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา (21 มิ.ย. 64)

โดยทั้งคู่ตั้งชื่อว่าลูกน้อยว่า ด.ช.กรธัช วราภัสร์ ชื่อเล่น น้องกราฟ และได้เผยโมเมนต์แรกที่ได้เห็นหน้าลูกถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และตกหลุมรักจนหมดใจ 

“แมน – เกล” ดีใจสุดขีด ลูกคนแรกมาแล้ว หลังเฝ้ารอนานหลายปี

“เกล” น้ำตาแตกกลางรายการ ขอบคุณ “แมน” รัก 15 ปี ทุ่มเททุกอย่าง

 

ซึ่งคุณพ่อมือใหม่ ได้โพสต์ถึงศรีภรรยาว่า “ขอบคุณศรีมากนะครับ #ที่เสียสละทุกอย่าง สาสัญญาว่าจะพาครอบครัวเราไปในจุดที่ดีที่สุด จะเป็นสามีเป็นพ่อที่ดีให้คุ้มกับที่ศรียอมทนทุกอย่างเพื่อวันนี้ ขอบคุณมากครับ วันนี้เรามีสมาชิกมาเพิ่มใหม่ สาก็จะรักและใส่ใจทั้งสองคนให้เท่ากันตลอดไปนะครับ ขอบคุณศรีจากหัวใจ และขอบคุณสมาชิกใหม่ที่มาเติมเต็มความสุขของเรา #สวัสดีกราฟ” 

ในขณะที่ แม่เกล ได้เขียนข้อความสุดซึ้งต้อนรับลูกชายว่า “วันนี้คำว่า "ครอบครัว" ของศรีสะกดได้อย่างสมบูรณ์แล้ว ขอบคุณเจ้าแสบที่มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวนะคะ จากที่ศรีและสาเคยมีความสุขอยู่แล้ว หนูก็มาเพิ่มให้มีพวกเรามีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก เราจะมีความสุขไปด้วยกันหลังจากนี้นะ #สวัสดีกราฟ ท่ามกลางคำยินดีจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG man_karin , gale_rada 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ