"แทยอน" ไม่ทนนักเลงคีย์บอร์ด ใช้กฎหมายเอาผิดพวกปล่อยข่าวเสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แทยอน" Girls' Generation สุดทนโพสต์ดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวลทอเสียหาย บอกทำให้ครอบครัวและคนรอบข้างต้องเจ็บปวดกับเรื่องนี้







นักร้องสาวเสียงทรงพลัง "แทยอน" Girls' Generation ได้โพสต์ข้อความเตือนพวกนักเลงคีย์บอร์ดลงบนอินสตราแกรมของตนเองว่าเตรียมดำเนินคดีเอาเรื่องพวกปล่อยข่าวลือเสียๆ หายๆ ของเธอ


"ตอนนี้ฉันจับตาดูพวกคุณอยู่เพราะข่าวลือเสียหายที่ออกมาอย่างต่อเนื่องสักระยะนั้น ทำให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างของฉันต้องมารู้สึกเจ็บปวด อีกทั้งสร้างความปวดใจให้กับแฟนๆ ของฉันอย่างมากคะ"


"หลายๆ คนบอกให้ดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนเหล่านี้และยังมีการให้ความช่วยเหลือฉันในแฟนไซด์มากมายคะ ถึงแม้ว่าตัวฉันเองจะรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ แต่ยิ่งไปกว่านั้นการที่ต้องมาเห็นภาพคนของฉันต้องมาเครียดไปด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนรนและเจ็บปวดใจจริงๆ ตอนนี้ฉันก็ยังรู้สึกแบบนั้นคะ"


"หลังจากที่ฉันได้ปรึกษาเรื่องนี้กับทางต้นสังกัดไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ตอนนี้เรากำลังรวบรวมข่าวลือเสียหายที่เป็นทั้งข้อความและรูปต่างๆ อยู่ ตอนนี้เราได้เริ่มดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนเพิ่มนี้แล้วและเตรียมที่จะดำเนินคดีเพิ่มขึ้นอีกคะ ถ้าแฟนๆ มีหลักฐานก็ขอให้รวบรวมส่งมาให้ทางเรานะคะ"


ลีดเดอร์สาวยังได้เขียนทิ้งท้ายว่า "ฉันต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเจ็บปวดใจเสมอและต้องขอขอบคุณทุกคนที่ออกตัวให้ความช่วยเหลือฉันนะคะ ฉันเองก็คิดว่าฉันเข้มแข็งอยู่พอสมควรและยิ่งครั้งนี้ฉันยิ่งต้องเข้มแข็งให้มากกว่าเดิม โซวอน เรามาปาร์ตี้อย่างสนุกด้วยกันเหมือนเดิมนะคะ"


หลังจากที่ "แทยอน" ลุกขึ้นจัดการเอาจริงพวกนักเลงคีย์บอร์ดชอบปล่อยข่าวลือคงเสียวสันหลังชะงักไปตามๆ กัน ทีนี้ท่าจะรอดยากซะแล้ว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ