“เจนนี่ รัชนก” ขึ้นเขียงศัลยกรรม แม่-น้อง ให้กำลังใจ ไม่วายเจอดราม่าอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” พึ่งมีดหมอศัลยกรรมเปลี่ยนโฉม แม่กับน้องสาวให้กำลังใจถึงข้างเตียง “ยิว” แฟนหนุ่มสุดห่วง ไม่วายเจอดราม่าเรื่อง “เก้า เกริกพล” อีก

ตัดสินใจขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอศัลยกรรมเสริมหน้าอกและกรีดตาสองชั้น เพิ่มความสวย ปรับโฉมใหม่ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดย แม่เกตุ ได้โพสต์ภาพลูกสาวนอนอยู่บนเตีง มีสก๊อตเทปแปะที่ตา และเห็นช่วงไหล่ที่เปิดนิดหน่อย พร้อมแคปชั่นว่า “สู้ๆนะ คนเก่งของแม่ เดี๋ยวก็หายแล้ว อยู่ข้างๆนะคะ” และยังบอกด้วยว่า “คนเป็นแม่ ลูกเจ็บปวด แม่อดไม่ได้ ต้องน้ำตาไหล” 

“เจนนี่ รัชนก” ประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราว รับเหนื่อยกับสิ่งที่เจอ ยินดียกเลิกสัญญาให้ศิลปิน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบเงินสด 1 ล้านให้แม่ ทำเซอร์ไพรส์รับปีใหม่

ด้านน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ไม่พลาดมาส่งกำลังใจให้พี่สาวถึงขอบเตียง ก็เขียนคอมเมนต์ใต้โพสต์ของคุณแม่เกตุว่า “เมนต์ให้กำลังใจพี่เจนหน่อยเร็วทุกคน ตอนนี้พี่เจนหลับอยู่ ตื่นมาจะได้อ่าน” และ “พี่เจนทำศัลยกรรมน้า ไม่ได้เป็นอะไร” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์รอชมความสวยจำนวนมาก

ในขณะที่ ยิว ฉัตรมงคล แฟนหนุ่มก็ส่งกำลังใจมาให้หวานใจ พร้อมบอกว่า เป็นห่วง อยากไปดูแล

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่ามาอีก เมื่อมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ถึงประเด็นการเป็นคดีความกับ เก้า เกริกพล หลังศาลรับฟ้องที่นักร้องหนุ่มเอาผิด เจนนี่ ปมปัญหาลิขสิทธิ์เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ในทำนองที่ว่า ไม่ยอมไปตามศาลนัดแต่กลับมีเวลามาทำศัลยกรรม แต่กระนั้นก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้ามาปกป้องนักร้องสาวถึงประเด็นดังกล่าวอีกด้วย

ขอบคุณ FB somruay pheterit , รัชนก สุวรรณเกตุ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ