“แซมมี่” ตื่นเต้น ผลงานแสดง โกอินเตอร์ไกลถึงเกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แซมมี่ เคาวเวลล์” ปลื้มใจและตื่นเต้นหนักมาก หลังผลงานภาพยนต์รับบทนำ เตรียมโกอินเตอร์เข้าชิงรางวัลและเข้าฉายที่ประเทศเกาหลี

หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์ ก็มีโอกาสโชว์ฝีมือทางการแสดงที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงผลงานด้านภาพยนตร์  ล่าสุดถือเป็นข่าวดีของวงการหนังไทยเมื่อ ดาร์กเวิลด์ : Dark world ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์  ที่เจ้าตัวรับบทนางเอก เตรียมโกอินเตอร์ ได้รับเลือกให้เข้าฉายในงาน Bucheon International Fantastic Film Festival 2021  ที่เมืองปูชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 8-18 ก.ค.นี้ 

“พอร์ช - มิน - แซมมี่ - พิม” หมดสัญญาต้นสังกัด โบกมือลาสิ้นปีนี้

“ไมค์ พิรัชต์” เล่นหนังฮอลลีวูด ประกบ “เพียร์ซ บรอสแนน”

 

 แถมยังปังคูณสองกับการเข้าชิงรางวัล Méliès International Festivals Federation (MIFF) Award for Best Asian Film ทำเอาดาราสาวปลื้มและตื่นเต้นสุดๆ

“จริงๆภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายไปสักพักแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ เลยทำให้ยังไม่ได้เห็นผลงานกัน เมื่อเร็วๆมานี้ก็ได้รับข่าวดีว่าหนังได้เข้าชิงและได้ไปฉายที่ประเทศเกาหลีด้วย ก็ดีใจมากขนาดที่เข้าไปดูโปสเตอร์ตัวเองที่ พี่โน้ต จิตต์สินธ์ (ผู้กำกับ) โพสต์เอาไว้ ดูวนไปวนมาหลายรอบมาก ปลื้มใจแทนทีมงานเบื้องหลังทุกๆคนด้วย เพราะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ว่าทีมงานตั้งใจจะส่งหนังเรื่องนี้เข้าประกวดหลายๆงาน

ก็ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีค่ะ ซึ่งถ้าสถานการณ์โควิดดีขึ้น และจังหวะได้ มี่ก็อยากไปร่วมงานด้วย ส่วนกำหนดฉายในเมืองไทยคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะคะ หวังว่าคงจะได้ดูกันภายในปีนี้ เพราะมี่เองก็อยากดูแล้วเหมือนกัน รอดูพร้อมๆกันแฟนชาวไทยทุกคนค่ะ”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ