“มิน พีชญา” โต้คลั่งผอม หลังโชว์เอวเอส น้ำหนักเหลือ 39 กิโลกรัม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี” ยันสุขภาพดี โต้คลั่งผอม หลังอวดเอวเอส น้ำหนักเหลือ 39 กิโลกกรัม

รีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิน - พีชญา วัฒนามนตรี หลังถูกเมาท์สนั่นโซเชียลว่าเป็นนางเอกคลั่งผอม หลังเจ้าตัวโพสต์รูปโชว์เอวเอส พร้อมระบุข้อความว่าน้ำหนักตอนนี้ลดเหลือเพียง 39 กิโลกรัมเท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่า 

“โอ๊ย…ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอยืนยันเลยว่ามินไม่ได้คลั่งผอมนะคะ คือมินก็กินปกติ กินเยอะด้วย แต่เราอาจจะเป็นคนเลือกกินมากกว่า อย่างทุกวันนี้มินจะเน้นกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เน้นกินผัก ผลไม้ กินคลีน 

ไม่ต้องห่วง “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยสาเหตุผอมลง ย้ำ!แข็งแรงดี

“ตั๊ก” รีดน้ำหนักเหลือเอว 25 โต้ย่องตัดกระเพาะ

คือช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้ งานอีเวนต์ก็ยังจัดไม่ได้ เราเองก็อยู่แต่บ้าน มินก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้กิน เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ จานใหญ่อยู่ค่ะ แถมอร่อยมากด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ว่ามินจะกินแต่อาหารคลีนนะ เพราะเราเองก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน มันคือวันที่เราจะกินอะไรก็ได้ เหมือนวันปล่อยผีอ่ะคะ(หัวเราะ)

พอถึงวันชีทเดย์ครั้งนึงมินก็จะจัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน อย่างเช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง  หมูกระทะ ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่างๆ คือชอบมาก พอได้กินแล้วมันฟินสุดๆ แต่อย่างที่รู้กันเวลาเรากินอะไรเข้าไปเราก็ต้องกลับมาเผาผลาญพลังงานเอาไขมันออกนะคะ เพราะถ้าใครได้ติดตามไอจีของมินจะรู้เลยว่าว่างปุ๊บถ้าไม่เล่นติ๊กต๊อกมินก็จะออกกำลังกาย เพราะเราอยู่ในวงการ เราต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำมาหากิน

ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทรมานตัวเองนะคะ เราก็ออกกำลังกายตามปกติ เหนื่อยก็พักค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผลนะคะ น้ำหนักดี หุ่นดีขึ้น เวลาเราส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองมันก็ปลื้มใจนะคะ ส่วนที่หลายคนบอกว่าดูผอมไปไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เดี๋ยวน้ำหนักมันก็ขึ้น (หัวเราะ) เพราะมินกินแปบเดียวน้ำหนักก็ขึ้นแล้ว แต่ ตอนนี้พอน้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็ขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดนึงค่ะ แต่ยืนยันนะคะว่าถึงผอมแบบนี้ แต่สุขภาพแข็งแรงนะคะ มินตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ”

 มีคนมาถามเคล็ดลับหุ่นสวยเยอะไหม?

 “ก็มีตลอดค่ะ แต่เอาจริงๆ ถ้าทุกคนเลือกกินและออกกำลังกายจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าเราใจสู้หุ่นดีๆ ก็ได้มาไม่ยากค่ะ แต่มินก็อยากฝากบอกทุกคนที่คิดจะลดน้ำหนักว่าอย่าหักโหมนะคะ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าใจเราพร้อมทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จแน่นอนค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ