“กาย รัชชานนท์” ออกโรงเคลียร์ ถูกโยงปมร้อน #เมียยูทูบเบอร์ “กรชน” ไม่ใช่ตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ”โพสต์คลิปแจงดราม่า ปมร้อน #เมียยูทูบเบอร์ หลังโดนโยงอักษรย่อ กรชน. หนุ่มที่มีครอบครัวแล้วแต่ไปแอบแซ่บกับ #เมียยูทูบเบอร์ ลั่นไม่ใช่ตนเอง ฟาดภรรยายันอีกเสียง ยังรักกันดี

อยู่ๆก็งานเข้าเต็มๆ สำหรับคุณพ่อลูกสาม กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ หลังถูกโยงอักษรย่อ กรชน จากปมดราม่าเดือดโลกออนไลน์ หนุ่มที่มีครอบครัวแล้วแต่ไปแอบแซ่บกับ #เมียยูทูบเบอร์ ซึ่งแฮชแท็กดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์

ล่าสุดทางหนุ่ม กาย ก็ไม่ขอนิ่งเฉยได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ เพื่อเคลียร์ข้อครหาดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “แถลงการณ์จาก กรชน และ ฮร คร นร อด ปป” 

“กาย – ฮารุ” เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวให้กัน

ชื่นชม “กาย – ฮารุ” พาลูกนั่งซาเล้งเก็บขยะขาย

และเผยว่า “สวัสดีครับ กรชน เองครับผม (หัวเราะ) วันนี้น่าจะมีหลายๆ คนเห็นข่าวแล้วว่า เฮ้ย กรชน เขาไปทำให้บ้านคนอื่นเขาแตกนะ ไม่ใช่ กรชน นี้แน่นอน ทุกวันนี้ 8 โมงเช้าออกกำลังกาย หลังจากนั้น 10 โมง นั่งขุดดิน ไม่ใช่ผมแน่นอน ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ดาราก็โทรมา ไม่ใช่ผมแน่นอน ผมแฟมิลี่แมน อย่าคิดมากนะไม่ใช่ผม ไปหากันต่อว่าคือใคร แต่ไม่ใช่กายแน่นอน”

ในขณะที่ในคลิปดังกล่าว ฮารุ สุประกอบ ภรรยาสาว ได้เข้ามาแจมและบอกว่า “ใครเห็นกรชน ไปกับใคร อินบ็อกซ์มาเลย เดี๋ยว ฮร จะจัดการ”

เท่านั้นไม่พอ ฮารุ ยังได้โพสต์ภาพครอบครัวเพื่อปกสามีสุดที่รักกับข่าวลือดังกล่าว พร้อมกับแคปชั่นฟาดจุกๆ ว่า

“ก รชน. และ ฮร ยังรักกันดี ถึงแม้จะมีมือที่3 (น้องคร.) มือที่4 (น้องนร.) มือที่5 (น้องอด.) ก็ตาม #3ยอดกุมาร #guyharufamily @guyratchanont” ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจจากแฟนๆอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG guyratchanont , harusuprakob 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ