“เป๊ก ผลิตโชค” ขอบคุณแฟนคลับ ผุดโปรเจ็กต์ช่วยสังคม บริจาครถพยาบาลฉุกเฉินให้ 2 รพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” ภูมิใจแฟนๆ สร้างสรรค์โปรเจกต์ดีๆเพื่อสังคมในวันเกิด ซื้อรถพยาบาลมอบ 2 รพ.

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น สำหรับนักร้องชื่อดัง เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งเห็นได้จากที่กลุ่มแฟนๆ ร่วมทำดีต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือสังคมมาตลอด โดยโปรเจ็กต์ล่าสุดที่เกิดขึ้น เพื่อตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้ากับนักร้องหนุ่ม คือ ส่งมอบรถพยาบาลให้กับ รพ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และรพ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน และยังมีอีกหลายโปรเจ็กต์ดีๆจากแฟนๆที่กำลังจะตามมา

“เป๊ก ผลิตโชค” ทักแชทอุดหนุนสินค้าแฟนคลับ ส่งมอบทีมเเพทย์

แฟนคลับ “เป๊ก ผลิตโชค” มอบคอมฯให้เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน

โดย "เป๊ก" เผยถึงเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นว่า “สวัสดีครับทุกคน วันนี้ตั้งใจจะมาขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่แฟนๆ ทำให้ผม มันน่ารักมากๆ เลยนะครับ ที่ทราบข่าวมาล่าสุดก็คือ รถพยาบาล เป็นสิ่งที่ผมเห็นแล้วผมยิ้ม น่ารักครับ ทำเพื่อสังคมแล้วยังมีน้ำใจใส่ชื่อผลิตเข้าไปด้วย

อยากจะมาขอบคุณ อยากบอกทุกคนว่าขอบคุณสำหรับคนไทยทุกคนในประเทศ ที่ช่วยทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้นทุกๆโปรเจ็กต์เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเก็บขยะ , ทำบุญให้เด็กกำพร้า , รถพยาบาล อะไรที่ทุกคนทำ ผมรู้สึกว่าคนไทยทุกคนเห็นแล้วว่าแฟนๆผมน่ารักแค่ไหน

ก็อยากจะขอบคุณสำหรับทุกโปรเจ็กต์ที่ทำไปแล้ว และทุกโปรเจ็กต์ที่กำลังจะทำ ผมก็ดีใจนะครับที่ทุกคนใจดีกับเพื่อนมนุษย์ขนาดนี้ มีโอกาสคงจะได้ทำบุญร่วมกันอีกครั้งนะครับ ยังไงผมก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำโปรเจ็กต์ให้ผมนะครับ ที่ทำไปแล้วก็ตามหรือกำลังจะทำก็ตาม ดีใจมากๆครับ ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆครับ ขอบคุณมากๆครับ”

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ และแฟนคลับเป๊ก 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ