“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เจ้าพ่อเลขเด็ดวงการเพลงลูกทุ่ง มา “ตามสัญญา” เผยชีวิตที่มากับดวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เจ้าพ่อเลขเด็ดของวงการเพลงลูกทุ่ง เผยที่มาของชื่อนี้...ที่ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ 30 ปี กับความหลงใหลในตัวเลข และภารกิจกีฬาระดับโลก...ที่ครั้งนี้ ต้องขอ 2 รุม 1

รายการ ตามสัญญา วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ จะได้พบกับที่มาของความรัก ความชอบ ความหลงใหลในตัวเลขของสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นความหวังของคนไทยทั้งประเทศ รวมไปถึงเป็นความหวังของ “เจ้าพ่อเลขเด็ด” มนต์สิทธิ์  คำสร้อย คนนี้ ที่ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ไม่มีงวดไหนที่จะไม่เคยเสี่ยงโชค ถ้าไม่ได้ทำแล้วจะมีอาการหงุดหงิด นอนไม่หลับ คันไม้คันมือ ถึงขั้นอารมณ์เสีย

“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” บุกเซอร์ไพรส์กิ๊กดู๋ฯ แข่ง เงาเสียง "รุ่ง สุริยา”

คอหวยห้ามพลาด!! “มนต์สิทธิ์” เยือน“กิ๊กดู๋ฯ” แถมแนะเลขเด็ด ทำเอาตาลุกวาว ทั้งสตู!

 

ซึ่งในครั้งนี้ ดู๋ – สัญญา คุณากร จะพานักร้องคนดัง ไปสัมผัสกับ “ปอดสีเขียวกลางเมือง” ที่ บางกะเจ้า อ.พระประแดงจ.สมุทรปราการ  โดยมีภารกิจให้เดินทางด้วย จักรยาน พาหนะอย่างเดียวที่ มนต์สิทธิ์ คุ้นเคย โดยแวะไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ วัดบางกะเจ้ากลาง ที่ๆวัดนี้เขาก็ไม่พลาดที่ขอเสี่ยงเซียมซี เพื่อขอเลขเด็ดอีกเช่นเคย และครั้งแรกในชีวิตกับการได้ไปสัมผัสป่าชายเลนอย่างใกล้ชิด

และเมื่อได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่อยู่ใกล้ๆกับกรุงเทพฯ แล้ว ดู๋ สัญญา ก็ขอพา มนต์สิทธิ์ ย้อนเวลากลับไปหากีฬาระดับโลกที่เขาชื่นชอบ นั่นก็คือ “สนุกเกอร์” ที่ครั้งนี้ นอกจากจะระลึกถึงความหลังแล้ว ก็ต้องจัดเต็มตั้งแต่ชุดในการเล่นตามแบบสากล และผู้แนะนำการเล่น สนุกเกอร์ ให้ถูกต้องอย่างถูกวิธี ที่มีดีกรีระดับอดีตแชมป์เยาวชนโลกและ ยังเป็นมือวางอันดับที่ 44 ของโลกในปัจจุบัน “หมู ปากน้ำ หรือ “นพพล แสงคำ”

โดยเมื่อได้มีโอกาสพบกับนักกีฬาอาชีพมือวางระดับโลกแล้วทั้งที  “ดู๋ อุดร” และ “เถิง เมืองมุก” ก็ขอท้าประลองความแม่นซะเลย กับกติกาแบบขอ 2 รุม 1และเงื่อนไขในการออกคิวของ หมู ปากน้ำ ที่ทำเอาถึงกับปาดเหงื่อ

และปิดท้ายด้วยบทสรุปในการใช้ชีวิตของ “มนต์สิทธิ์” ที่เจ้าตัวเองบอกว่า ตั้งแต่ได้เข้ามาเป็นนักร้องลูกทุ่ง การเป็นคนชอบเสี่ยงโชคผ่านตัวเลขที่รัก ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า...มาจาก “ดวง”

พบกับภารกิจที่เป็นที่มาของคำว่า “ดวง” ของ  “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”  ได้ในรายการ “ตามสัญญา”ตอน “ชีวิตนี้...มากับดวง” วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ