“หม่อมน้อย” แจ้งผลตรวจโควิด ไม่พบเชื้อ หลัง “แพนเค้ก” ร่วมคลาสเรียนการแสดง "มาริโอ้ - นิว" รอดด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย แจ้งผลตรวจโควิด “ไม่พบเชื้อ” หลังดาราสาว “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” ร่วมคลาสเรียนการแสดงโปรเจ็กต์ Special Workshop for Film

จากกรณีที่ นางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ออกมาแจ้งว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 และครอบครัวติดเชื้อรวม 8 คน พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเอง ทำให้คนที่ทำงานใกล้ชิดและพบเจอ ต่างทยอยไปตรวจหาเชื้อและกักตัว ตามมาตรการความปลอดภัย

ซึ่งในไทม์ไลน์ของดาราสาว พบว่ามีกิจกรรมหนึ่งที่เจ้าตัวได้ไปเวิร์คชอป โปรเจ็กต์ Special Workshop for Film ของ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย ผู้กำกับฯชื่อดัง 

“แพนเค้ก เขมนิจ” ติดเชื้อโควิด เข้ารับการรักษาแล้ว แจ้งไทม์ไลน์

“แพนเค้ก เขมนิจ” อัปเดตอาการโควิด ครอบครัวติด 8 คน ขอบคุณทุกกำลังใจ  

 

ล่าสุดวันนี้ (29 มิ.ย.64) ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม แจ้งผลตรวจโควิดของตน และทีมงานนักแสดง ใจความว่า

“สืบเนื่องมาจากการที่แพทย์ได้วินิจฉัยว่า “แพนเค้ก เขมนิจ” ได้ติดเชื้อ Covid-19 อย่างเป็นทางการ เมื่อเช้าวันที่ ๒๘ มิ.ย. นี้ ข้าพเจ้าและนักแสดงทุกคนรวมทั้งทีมงานที่เกี่ยวข้องใน Special Workshop for Film จึงรีบไปพบคณะแพทย์เพื่อตรวจผลของเชื้อ Covid-19 อย่างเร่งด่วน ในตอนบ่ายวันที่ ๒๘ มิ.ย. และได้รับผลจากการตรวจในครั้งนี้เมื่อประมาณ ๒๑.๒๓น.

ปรากฎว่า ข้าพเจ้า และทีมงานบริหาร ไม่มีใครติดเชื้อ Covid-19 ในครั้งนี้แต่อย่างใด รวมทั้งนักแสดงส่วนใหญ่ซึ่งต่างไปตรวจในวันที่ ๒๘ มิ.ย. นี้เช่นกัน ก็มีผลตรวจ เป็นลบ อีกเช่นกัน

ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณบรรดาญาติมิตรที่ต่างเป็นห่วงเป็นใยในสุขภาพของข้าพเจ้า และได้คลายความกังวลลง ข้าพเจ้าขออัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัยได้ปกป้องรักษาให้ท่านทุกคนรอดปลอดภัย…จากวิบัติภัยในครั้งนี้ด้วยเทอญ”

รอดโควิดอีกครั้ง! “แต้ว ณฐพร” ผลตรวจ “เป็นลบ” เผยภูมิฯ หลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

“บอย ปกรณ์” กักตัว หลังเจอ “แพนเค้ก” ผลตรวจโควิด "ไม่พบเชื้อ"

ทั้งนี้ ซึ่งในโปรเจ็กต์ดังกล่าว มีนักแสดงอีกหลายคนที่ร่วมเวิร์คชอปหลายคน อาทิ แต้ว ณฐพร , บอย ปรกรณ์ , มาริโอ้ เมาเร่อ , นิว ชัยพล , น้องรถบัส ฯลฯ ที่ต่างก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อแล้ว ผลออกมา “เป็นลบ” และได้ทำการกักตัวต่อที่บ้าน 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ