นักเลงคีย์บอร์ดร้อนตัว! แห่ขอโทษหลัง "แทยอน" ลั่นแจ้งความเอาเรื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรดาชาวเน็ตร้อนตัวแห่กันออกมาขอโทษหลังจาก "แทยอน" Girls' Generation แจ้งดำเนินคดีกับพวกปล่อยข่าวลือให้เธอเสียหาย







โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา นักร้องสาวได้โพสต์บนอินสตาแกรมของเธอว่าจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือเสียๆ หายๆ ของเธอ พร้อมกับได้รวบรวมหลักฐานส่งดำเนินคดีแล้ว


ซึ่ง "แทยอน" โดนเหล่าบรรดานักเลงคีย์บอร์ดเขียนด่าทอสารพัดด้วยถ้อยคำที่รุนแรงผ่านทาง SNS ว่าผ้าขี้ริ้ว, นังขยะ, นังผู้หญิงชั่วช้า และถ้อยคำอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้นักร้องสาวเหลืออดและลุกขึ้นประกาศดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ตมือบอนเหล่านี้


หลังจากที่มีการประกาศออกไปบรรดานักเลงคีย์บอร์ดที่เคยเขียนด่าทอเธอ ต่างแห่กันออกมาขอโทษแบบร้อนตัวกันระนาวว่า "ฉันไม่ได้เป็นคนทำนะ น้องของฉันเป็นคนทำ น้องของฉันคงโกรธมากตอนนั้น เลยใช้โทรศัพท์ของฉันเขียนลงไปแบบนั้น ขอโทษด้วยจริงๆ ㅠㅠ น้องของฉันเป็นคนทำ เดี๋ยวฉันจะไปว่าน้องให้เอง ㅠㅠ ขอโทษด้วยจริงๆ พี่แทยอน ฉันเขียนข้อความขอโทษพี่แล้ว ขอโทษด้วยจริงๆ ฉันเองก็เป็นโซวอน น้องของฉันคงเขียนข้อความพวกนั้นลงไปตอนที่ฉันไปเข้าห้องน้ำ"


บรรดาแฟนคลับที่เห็นโพสต์เหล่านี้ต่างพากันประณามคนที่ออกมาแก้ตัวว่า "คำแก้ตัวของพวกคุณมันดูน่าอายซะจริงๆ" "กลัวน้องจะไม่ได้รับโทษเหรอ เลยรีบออกมาแก้ตัวแทน" "คำแก้ตัวดูไม่น่าเชื่อเลย"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ