คนบันเทิงผวา อพยพหนี บ้านอยู่รัศมีใกล้ ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนบันเทิงอพยพหนีวุ่น บ้านอยู่ในละแวกรัศมี ไฟไหม้โรงงานโฟมที่กิ่งแก้ว

จากกรณีเกิดเหตุระเบิดและเพลิงไหม้ภายในโรงงานผลิตเม็ดโฟมและพลาสติก ในซอยกิงแก้ว 21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ โดยโรงงานถูกเพลิงไหม้พังถล่มเสียหาย บ้านเรือนประชาชนข้างเคียงได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ 

ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการแจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตร อพยพเพื่อความปลอดภัย  

รู้จัก บริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด ผลิตเม็ดโฟมพลาสติกจากจีน

ด่วน! สั่งอพยพรัศมี 5 กม.หนี ไฟไหม้รง.โฟมย่านกิ่งแก้ว 6 ชม.ยังคุมไม่ได้ หวั่นลามบึ้มถังสารเคมี 2 หมื...

โดยคนบันเทิงหลายคนที่อาศัยอยู่ในละแวกรัศมีที่เกิดเหตุ ต่างพากันอพยพหนี โดยแรปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย ที่บ้านอยู่ในรัศมีที่ไม่ปลอดภัย ก็ได้รีบพาคุณพ่อคุณแม่ออกจากบ้าน เพื่อความปลอดภัย และคอยอัปเดตข้อมูลต่างๆผ่านทางเฟสบุ๊กอยู่ตลอดๆ  

ด่วน! ไฟไหม้ รง.ผลิตโฟม ซ.กิ่งแก้ว 21 ต.ราชาเทวะ ระเบิดดังสนั่นไกล 10 กม.

ส่วนนางเอกสาว ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ หวานใจของ โตโน่ เดอะสตาร์ ก็เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบ รีบอพยพด่วนเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้อัปโหลดข้อความว่า “อพยพ” ผ่านทางไอจีสตอรี่

ด้าน น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์  ได้เผยผ่านไอจีสตอรี่ว่าตกใจมาก เพราะเหตุเกิดหลังบ้าน นึกว่าบ้านถล่ม สะเทือนไปทั้งหลัง ห่างจากบ้านของตนเอง 3 กิโลเมตร ขอให้ทุกคนปลอดภัย พร้อมบอกว่าหนีโควิดไม่พอ ต้องหนีไฟไหมด้วย ขนาดบ้านตนเองยังสะเทือนน่ากลัว แล้วบ้านใกล้ๆ คือกระจกแตกพังน่ากลัวกว่าอีก และค่อนข้างกังวลกับความไม่ปลอดภัย”

ในขณะที่ครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี ที่มีบ้านอยู่ในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตร ได้พาครอบครัวอพยพมาอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยแล้ว เจ้าตัวอัปเดตผ่านทางอินสตาแกรมว่า

กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใย ที่ทุกคนสอบถามเข้ามานะคะ ขออภัยถ้าตอบไม่ทัน หรือไม่ได้รับสายนะคะ พอดีบ้านเรากำลังยุ่งอยู่กับ การย้ายออกมาเพราะอยู่ในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตรที่อันตรายต้องเฝ้าระวังสูงสุดค่ะ ตอนนี้ พวกเราอยู่ในสถานที่ปลอดภัยแล้วค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านจริงๆนะคะ และบ้านเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน พวกเราจะสวดมนต์ขอพรให้ชาวบางพลีทุกท่านและพื้นที่ใกล้เคียงปลอดภัย กราบขอบพระคุณวีรบุรุษผู้กล้าที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อประชาชนอย่างพวกเรา ขอให้ดวงวิญญาณทุกท่านไปสู่สุขติ กราบขอบพระคุณจากก้นลึกของหัวใจค่ะ

รวมไปถึงครอบครัวของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ ก็ไม่รีรอรีบพาทุกคนในบ้านอพยพออกจากบ้าน เพื่อไปอยู่ในที่ปลอดภัยทันที โดยเผยผ่านอินสตาแกรมว่า “ตอนนี้ผมและครอบครัว ออกจากบ้านแล้วนะครับ บ้านเราอยู่ ในรัศมี 5 กม.จากโรงงาน เมื่อเช้าออกไปเดินห้าง คิดว่าตกเย็นควบคุมเพลิงได้ก็จะกลับบ้านนอน ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ตอนนี้ออกมานอน โรงแรมแล้ว ทั้งแม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกมาหมดแล้วครับ ขอบคุณทุกเพื่อนๆที่แชทมาแสดงความเป็นห่วงครับ ผมเป็นห่วงบ้านมากๆแต่เพื่อความปลอดภัยของลูกๆและทุกคนในครอบครัวครับขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว”

คอนเทนต์แนะนำ
“อ.อ๊อด” ชี้ ไฟไหม้-ระเบิดโรงงาน “หมิงตี้เคมีคอล” หนักกว่าราชประสงค์ 100 เท่า!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ