ไปต่อไม่ไหว! “น้ำหวาน” เลิก “ไฮโซแชมป์” คดีปาร์ตี้แค่โดนปรับ ไม่มีติดคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการส่วนตัว “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” แจงคดีปาร์ตี้ดาราสาวจ่ายแค่ค่าปรับ ไม่มีติดคุก ตามกระแสข่าว เผยความรัก “ไฮโซแชมป์” ไปต่อไม่ไหว ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์แล้ว ไม่มีมือที่สาม

หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม แชมป์ - จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ออกมาโพสต์ทำนองว่ามีการเปิดผับปาร์ตี้ แถมยังพูดถึงผู้หญิงที่เมากลับบ้านเช้า แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะยอมรับได้ ทำเอาแฟนสาว น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ งานเข้าทันที ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูระหองระแหงก่อนหน้านี้

ต่อมามีกระแสข่าว น้ำหวาน ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายและนำตัวส่งฟ้องศาล ศาลตัดสินลงโทษปรับ 5,000 บาท จำคุก 15 วัน โดยโทษจำคุกให้รอการลงโทษ 1 ปี 

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" โพสต์ The end ถูกจับตารัก "แชมป์" มีปัญหา? รูปคู่หาย อัลฟอลโลว์ไอจี

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” สุดกลั้น! โชว์ใบหย่า เคลียร์ปมเลิกอดีตสามี โต้คบ “ไฮโชแชมป์” ซ้อน

ล่าสุด ทีมข่าว ได้ต่อสายตรงถึง ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว เพื่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยทาง ผจก.เปิดเผยว่า

“น้ำหวานและเพื่อนไปที่สถานที่ดังกล่าว ตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลยเพราะมีการปิดรีโนเวท และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการอยู่แล้ว น้ำหวานและเพื่อนไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องปกติทั่วไป และเป็นการนัดคุยงานกัน ไม่ได้มีการปาร์ตี้และมีแต่เพื่อนๆกัน สำหรับโทษที่ได้รับ มีเพียงการเสียค่าปรับเท่านั้น ไม่มีโทษจำคุกตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด”

ในส่วนของความสัมพันธ์กับ “ไฮโซแชมป์” นั้น “ทั้งคู่ก็ยังคบกันในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ได้ลองห่างๆกันมาสักพักแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามปรับจูนประคับประคองกันมา แต่สุดท้ายได้คุยกันว่าไปต่อไม่ไหว จึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ทั้งคู่ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน หวานก็เข้าใจผิดแชมป์ แชมป์ก็เข้าใจผิดหวาน แต่สาเหตุนั้นมีเรื่องความหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งคู่ต่างมีความเข้าใจผิดกัน แต่ก็เคลียร์กันแล้ว จบกันด้วยดีค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ