“แพท ณปภา” ออกโรงเคลียร์ สยบข่าวลือมั่ว ยัน “ไม่ได้ติดโควิด” ลั่นอย่าหาทำ เดือดร้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - ณปภา ตันตระกูล” ไลฟ์เคลียร์ สยบข่าวลือ ยันไม่ได้ติดโควิด หลังถูกโยงข่าวมั่ว ลั่นอย่าหาทำ มันเดือดร้อน

รีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วน สำหรับคุณแม่ยังสาว แพท - ณปภา ตันตระกูล หลังมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัว “ติดเชื้อโควิด” ทำให้เกิดผลกระทบกับงานและคนรอบข้างไม่น้อย ซึ่งดาราสาวได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Patt Napapa Tantrakul โดยชี้แจงว่า

“มาชี้แจง งงมาก ตอนนี้ตอบคำถามเยอะมาก สำหรับพวกพาดหัวข่าวอย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวนี้คนอ่านเฉพาะหัวข้อข่าว ก็กลายเป็นปัญหามากๆ อย่างล่าสุดผลกระทบเยอะมาก ไม่ขอบอกเพจ พาดว่า แพทติดโควิด ตอนนี้ใครเจอแพทก็กลัว งานก็โทร.มาเช็ค ก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น 

“แพท ณปภา” ตั้งปณิธาน “ก็อต” ขอแต่งเมื่อไร่ ค่อยเรียกแฟน

“แพท ณปภา” ปลื้มสุด “น้องเรซซิ่ง” สายแดนซ์ไม่แพ้แม่

เรื่องราวก็คือเราไม่ได้ติดโควิด เพิ่งตรวจมาที่โรงพยาบาลผล ไม่ติดโควิด และไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ขอชี้แจงตรงนี้เลย 

ขอย้ำ บางคนเขาอ่านแต่พาดหัวข่าวไม่อ่านข้างใน จนตอนนี้กลายเป็นแพทติดโควิดไปแล้ว งงมาก งานมีปัญหาหมด เริ่มจากตอนแรกไม่คิดอะไร แต่มีน้องทีมงานบอกว่าพ่อเขาโทร.มาบอกว่า น้องบอกอยู่กับพี่แพท พ่อน้องก็บอกว่าไปอยู่ได้ไงเขาเป็นโควิด น้องก็งง แล้วบอกว่าแพทไม่ได้เป็นโควิด พ่อเขาบอกว่ามีข่าว เราก็งง

และวันนั้นแพททำรายการหนึ่ง แล้วในรายการมีข่าว พี่นุ้ย สุจิรา เขาต้องกักตัว เพราะเจอพี่สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ตรวจพบติดโควิด พี่นุ้ยเลยต้องกักตัว เลยแยกกับลูก และแพทได้อ่านข่าวนี้เลยพูดขึ้นมาในรายการว่า “ถ้าเกิดแพทเป็นโควิด จะเอาเรซไปด้วย” นั่นคือความคิด เราเลี้ยงเดี่ยวและอยู่ด้วยกันสองคนเลยคิดและพูดแบบนั้น แต่ยังไม่เป็น บอกว่า “ถ้าเป็น” แต่ทำไมพาดหัวข่าวไม่มีคำว่า “ถ้า” กลายเป็นเราเป็นโควิดและเอาลูกไปด้วย ตอนแรกนึกว่าไม่มีอะไร

แต่หลังจากนั้นพี่คนที่มาเก็บขยะ เขาเจอพี่เลี้ยงเรซซิ่ง บอกว่าอย่ามาใกล้นายเธอเป็นโควิด เขาก็งงบอกว่าแพทไม่ได้เป็นโควิด เขาออกไปทำงาน อีกฝ่ายก็บอกว่ามีข่าวออก แล้วถามว่ารักษาที่ไหน ลูกชายอยู่กับใคร พี่เลี้ยงเรซก็งง แล้วบอกว่าแพทไม่ได้เป็นโควิด

นึกว่าจบไม่มีอะไร จนมีพี่โปรดิวซ์รายการหนึ่งที่เราทำงาน โทร.มาบอกว่าลูกค้าที่จะมาทอล์ก ถามว่ารายการมีพี่แพทและเป็นโควิด จะขอแคนเซิล คือเดี๋ยวตีมือแตกเลยนะพวกที่พิมพ์ ย้ำเลยว่า “ไม่ได้เป็นโควิด” ที่ออกมาไลฟ์เพื่อทุกคนได้รู้พร้อมกัน ลูกค้าไม่ต้องไปแคนเซิลอะไรใดๆ หรือพิธีกรที่เจอแพทไม่ต้องกักตัวนะ เพราะมันกลายเป็นคำถามที่คนอื่นโดนไปด้วยเพราะใกล้ชิดแพท ทำไมไม่กักตัว ซึ่งคนที่รู้ก็จะแก้ตัวแทนเราว่าเราแค่อ่านข่าว

เวลาพาดหัวข่าว อย่าพาดเอาคนกดไลก์ กดแชร์ ได้ยอด ไม่เอานะ ถ้าเกิดแบบนี้แพทมีปัญหาแล้วแพทเสียหาย แพทฟ้องได้นะ ว่าทำให้เราเสียหายขาดรายได้ อย่าหาทำนะคะ ลูกยังสบายดีอยู่ แพทยังสบายดีอยู่ ที่สำคัญใครที่ดูไลฟ์นี้ช่วยพูดต่อด้วย ตอนแรกคดว่าไม่เป็นปัญหา แต่คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย ประกาศตรงนี้เลยนะว่าไม่ได้เป็นโควิดนะ ตรวจบ่อยมาก คือแพทเคยโพสต์ว่ากลัวที่สุดคือกลัวเป็นโควิด และกลัวอย่างต่อมาคือกลัวตื่นขึ้นมาแล้วไม่มีอะไรให้ทำ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ"

คอนเทนต์แนะนำ
หมอ “ธีระวัฒน์” แนะอย่าฉีดวัคซีนไขว้ซิโนแวคกับยี่ห้ออื่นถ้าไม่ครบโดส

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ