​"GD&TOP" คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ "ZZUTTER" ในโปรเจ็ค MADE ของ BIGBANG 5ส.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จีดราก้อน และ ท็อป BIGBANG เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับเพลงใหม่ ZZUTTER ในพาร์ท E ของโปรเจ็คอัลบั้ม MADE ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้


ช่วงเช้าของวันนี้ (24 ก.ค. 58) ทางด้าน YG Entertainment ได้ปล่อยภาพทีเซอร์เพลงใหม่ ZZUTTER พาร์ท E ในโปรเจ็คอัลบั้ม MADE ของหนุ่มๆ BIGBANG ออกมาให้ได้ชมผ่านทาง YG LIFE Official Blog เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่ ได้เปิดตัวเซิงเกิ้ล พาร์ท M , A และ D ในโปรเจ็คอัลบั้ม MADE ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมากันไปแล้ว ซึ่งมีตั้งแต่เพลง LOSER, BAE BAE ในพาร์ท M เพลง BANG BANG BANG, WE LIKE 2 PARTY ในพาร์ท A และเพลง IF YOU, SOBER ในพาร์ท D ต่างสร้างปรากฏการณ์ความดังฮอตฮิตพุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1ของชาร์ตชื่อดังเพลงเกาหลี และยังติดอันดับท็อปๆของชาร์ตเพลงในต่างประเทศมาแล้ว


ด้านทาง YG Entertainment ก็ได้มีการเผยภาพทีเซอร์เพลงใหม่ พาร์ท E ของ BIGBANG ที่จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาให้ได้ชมกระตุกต่อมความสนใจของบรรดาแฟนคลับกันก่อนล่วงหน้า



โดย จีดราก้อน และท็อปกลับมารับหน้าที่ร้องเพลงใหม่ ZZUTTER (쩔어" (jjeol-uh/zzeoluh) เป็นคำแสลงของเกาหลี แปลได้หลายความหมาย เช่น เจ๋ง สุดยอด เท่ ฯลฯ ซึ่งจากภาพทีเซอร์ที่เผยให้เห็นนั้น ท็อป และ จีดราก้อน ยืนหันหลังเอามือทาบกำแพงในชุดวอร์มมิ่งสีเหลืองและสีน้ำเงินแบบสดใส และเพลงนี้ยังถือว่าเป็นการกลับมาโคจรร่วมงานแบบซับยูนิต GD& TOP ในรอบ 5 ปี หลังจากที่ทั้งสองคนได้ปล่อยอัลบั้มชุดแรกกับเพลง HIGH HIGH ออกมาให้ได้ฟังในเดือนธันวาคม ปี 2010 (พ.ศ.2553) ที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆต่างพากันรอลุ้นเป็นอย่างมากว่าสองหนุ่ม ท็อป และ จีดราก้อนจะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งในรูปแบบดนตรีเพลงแนวไหน


ทั้งนี้ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเพลงใหม่ ZZUTTER ของ GD&TOP ในพาร์ท E โปรเจ็คอัลบั้ม MADE ออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 5สิงหาคมนี้ ตอนนี้ BIGBANG กำลังอยู่ในช่วงออกเดินสาย World Tour คอนเสิร์ตอยู่ และในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ พวกเขาเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวพบกับแฟนๆในประเทศมาเลเซียอีกด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ