“แป้ง อรจิรา” เจองานหิน โชว์แสดงละครเวทีครั้งแรก ในละคร “แพศยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพศยา” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ดูย้อนหลังฟรี ที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ผ่านงานแสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาทสำหรับนางเอกสาว “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” แต่พอต้องมารับบทเป็น พลอย ในละครสุดแซ่บอย่าง “แพศยา” ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เรียกว่าท้าทายและเจองานยากเข้าแล้ว กับฉากที่สาวแป้งต้องขึ้นเวทีแสดงละครเวที งานนี้ทำเอาสาวแป้งกังวลไม่น้อยเพราะเป็นสิ่งที่ไม่คุ้นเคย เพราะต้องทั้งร้องและแสดงไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสาวแป้งก็ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่ซ้อมแล้วซ้อมอีกเพื่อถ่ายทอดความเป็น พลอย อันติกา ซุปตาร์อันดับหนึ่งของวงการ ให้แฟนๆ ได้ติดตามและสนุกลุ้นไปกับละคร

“แป้ง อรจิรา” สวยเป๊ะปัง ออร่ากระจาย ใน “แพศยา”

เบื้องหลัง “แป้ง – น้ำหวาน” ฟาดอินเนอร์ ฟิตติ้งละคร “แพศยา”

          

แป้ง เผยว่า "แป้ง เล่นเป็น พลอย อันติกา ดาราเซเลปสาวสวย อยู่วงการมานาน เหมือนเป็นนัมเบอร์วัน จะไม่ยอมให้ใครมาโค่นอันดับหนึ่งของเราได้ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ห่างไกลตัวจริงมากค่ะ ซึ่งทุกตัวละครในเรื่องนี้จะไม่มีความเป็นมนุษย์ มีข้อดีและไม่ดี อยู่ในช่วงจิตตก จิตดี มีหลากหลายอารมณ์ค่ะ

แต่ฉากที่ยาก ท้าทายเรามากๆ คือ ฉากที่ต้องเล่นละครเวที คือมันต้องร้องเพลง ปล่อยพลัง เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำ แล้วเวลาทำไปก็เขินไป (หัวเราะ) ก็ใช้เวลาถ่ายทำเกือบทั้งวันค่ะ ยากมากจริงๆ ยังไงก็ไปรอดูในละครว่าจะเป็นยังไงค่ะ

ส่วนฉากเลิฟซีนก็ไม่ได้มีมากมายอะไรเป็นไปตามเรื่องราวค่ะ อย่างฉากที่ออนแอร์ไปช่วงแรกๆ มันอาจจะดูแรงแต่มันมีเหตุผลของมันนะ ฉากนั้นแป้งก็ตีความไปแบบจะเล่นด้วยอารมณ์แบบไหนดี เพราะเราเพิ่งรู้ว่าแฟนเราไปมีอะไรกับคนอื่น แล้วเราจะอยากจูบเขาเหรอ จูบด้วยอารมณ์ไหน ซึ่งมันก็คงไม่ใช่จูบแบบละมุนละไม มันคงเป็นอารมณ์แบบ โกรธ โมโห ประมาณว่า เอาอีกแล้วเหรอ!!! ประมาณนั้นค่ะ

ยังไงแป้งก็ฝากติดตามด้วยนะคะสำหรับละครแพศยา รวมทั้งเพลงประกอบละครด้วย แป้งว่าเป็นเพลงที่สื่อความหมายได้ดีมากๆ ตรงตามเรื่องราวเลย คือคนเราถ้าอยากได้อะไรก็ต้องแลกด้วยอะไรถูกไหมคะ เราก็เห็นๆ กันอยู่แล้วในโลกนี้ เพียงแต่ว่าคุณจะยอมแลกแค่ไหนกับสิ่งที่เราอยากได้ หรือคุณจะเอาอะไรไปแลกตรงนั้นมากกว่าบอกลเยว่าเข้มข้นทุกตอน

ห้ามพลาดละครเรื่อง “แพศยา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ