เผยโมเมนต์ซึ้ง! “นิกกี้ ณฉัตร” หอบเงินล้านเซอร์ไพรส์แม่ถึงบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” นำเงิน 1 ล้านบาท ทำเซอร์ไพรส์มอบให้คุณแม่ หลังไม่ได้ให้เงินก้อนใหญ่มานาน เล่าย้อนไม่ได้ขอเงินที่บ้านตั้งแต่อายุ 18 ปี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พิธีกรและยูทูบเบอร์ดังสายฮา นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ ได้ภูมิใจในตัวเองหลังสามารถซื้อบ้านหลังโตราคา 8 หลัก จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและยังไปพาไปชมบ้านแล้วนั้น

ล่าสุดหนุ่ม นิกกี้ ก็ขอทำเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รัก ด้วยการหอบเงินก้อนโตจำนวน 1 ล้านบาทไปให้ถึงที่บ้าน โดยได้เผยเรื่องราวผ่านทางช่อง Nickynachat บนยูทูบอีพีล่าสุด ซึ่งพิธีกรหนุ่มได้ควงหวานใจ ก้อย - อรัชพร โภคินภากร ร่วมเป็นหนึ่งในทีมเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย 

“นิกกี้ ณฉัตร” ซื้อบ้านหลังใหญ่เบิ้ม ปัดเป็นเรือนหอ 40 ล้าน

“นิกกี้ ณฉัตร” ฉุน ชาวเน็ตแซะ “ก้อย อรัชพร” อ่อยจนได้ผู้ ฟาดกลับเดือด

ระหว่างทางที่ทั้งคู่กำลังไปเลิกเงินที่ธนาคารนั้น นิกกี้ เผยว่า "ตนเองไม่ได้ขอเงินจากคุณแม่ตั้งแต่อายุ 18 ปี เคยให้เงินเงินก้อนแม่ตั้งแต่ตัวเองทำงานได้ก้อนแรก น่าจะประมาณ 3 หมื่นบาท และวันนี้ตัวเองอายุ 31 ปีแล้ว ได้ทำตามฝันของตัวเองหลายอย่างแล้ว ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ได้ไปเที่ยว แต่ยังไมได้ให้เงินก้อนแม่แบบจริงๆจังๆเลย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยซื้อรถยนต์ให้" 

เมื่อถึงบ้าน นิกกี้ ได้เอาเงินไปซ่อนไว้ในตู้เย็นที่บ้าน และวางแผนให้มาเปิดเจอพอดี ทันทีที่เห็นเงินปึกใหญ่คุณแม่ถึงกับตกใจ ก่อนที่ ก้อย จะเฉลยว่า นิกกี้ ตั้งใจนำมามอบให้ ทำเอาคุณแม่ถึงกับยิ้มกว้างทันที จากนั้นสองแม่ลูกก็ได้กอดหอมกัน

โดย นิกกี้ เล่าเพิ่มเติมว่า เมื่อก่อนตัวเองเกเรบ้าง ที่บ้านอาจจะมีเงินไม่เยอะ แต่แม่ก็เต็มที่กับลูกๆ เอาเงินเก็บไปจ่ายค่าเรียนพิเศษให้ เลยอยากจะให้แม่บ้าง และเงินก้อนนี้ที่ให้แม่จะเอาไปทำอะไรก็แล้วแต่แม่เลย

ส่วนตัวเชื่อว่าที่มีวันนี้เพราะกตัญญูกับพ่อแม่ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นใครลำบากเพราะให้พ่อแม่ อย่าทิ้งพ่อแม่ ถ้าผมจะลำบากอีกครั้งไม่เสียดายแล้ว เพราะวันที่ตัวเองมีเงินก็ช่วยพี่ชาย ช่วยพ่อและช่วยแม่แล้ว และต้องขอบคุณแฟนๆทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตที่ทำให้ทีงาน มีรายได้”

ขอบคุณ YT Nickynachat

คอนเทนต์แนะนำ
ข่าวปลอม! ราชทัณฑ์ ยัน “เสี่ยโป้ ”ยังไม่ตาย ถูกขังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ