คู่รักเด็กแนว “เป๊ก – นิว” อัปเดตชีวิตคู่ ที่ต้องปรับตัว แต่มีความสุข ใน “ตามสัญญา”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “ดู๋ สัญญา” ต้องพบกับ คู่รักสามีภรรยาเด็กแนว “เป๊ก เปรมณัช” และ “นิว นภัสสร” ภารกิจเต้น แปลกใหม่ และสนุกสนานแค่ไหน พร้อมอัปเดตชีวิตคู่ที่ทั้งคู่บอกว่า “ต้องปรับตัว แต่ก็มีความสุข”

รายการตามสัญญา วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ จะพาไปพบกับคู่รักเด็กแนวในวงการบันเทิง เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร ที่ถือว่า เป็นน้องที่สนิทในวงการของ ดู๋ สัญญา คุณากร โดยเมื่อ 4 ปีที่แล้วพี่ดู๋เคยไปเป็นประธานในพิธีแห่ขันหมากในวันแต่งงานของทั้งคู่มาแล้ว และเมื่อได้มีโอกาสมาเจอกันทั้งที ภารกิจในวันนี้ ก็จะเป็นกีฬากลางแจ้งที่เป็นที่ชื่นชอบของทั้งเป๊กและนิว

“เป๊ก - นิว” เตรียมนำเงินบริจาคกว่า 1.3 ล้านบาท ซื้ออุปกรณ์ดับไฟป่าเชียงใหม่

“นิว ชัยพล” เปิดประสบการณ์ใหม่ ใน “ตามสัญญา” ยก “ดู๋” ไอดอลในใจ 

และยังเป็นกีฬาทางน้ำที่เป็นที่โปรดปรานของพิธีกรประจำรายการอีกด้วย นั่นคือ กีฬาวินด์เซิร์ฟ โดยไปกันที่ WIND & WAVE จ.สมุทรปราการ แหล่งรวมกีฬาทางน้ำหลากหลายชนิด ที่ทั้ง 3 คนจะได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติจากผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์และหลังจากนั้นก็จะให้ได้เล่นจริงๆ ในบึงน้ำขนาดใหญ่ ที่ถือเป็นครั้งแรกของทั้ง 3 คนที่จะได้เล่นวินด์เซิร์ฟแบบจริงจัง

โดยเมื่อหลังได้เล่นวินด์เซิร์ฟแล้ว ดู๋ สัญญา ที่ถือว่ามีทักษะมาจากการเล่นเรือใบมาแล้ว ยังออกปากเลยว่ายาก แต่สำหรับสาว นิว ที่สามารถเล่นวินด์เซิร์ฟได้แบบสบายๆไม่ตกน้ำเลยสักครั้ง และยังบอกอีกว่ารู้สึกหลงรักแล้ว ส่วนของหนุ่ม เป๊ก บอกว่า สนุกและรู้สึกดี ที่ได้ทำความรู้จักกับกีฬากลางแจ้งเพิ่มอีก 1 ชนิด เป็นความสุขที่ได้มาจากธรรมชาติอีกด้วย

เมื่อจบจากภารกิจที่สนุกสนานท่ามกลางแสงแดดแล้ว ดู๋ สัญญา ก็ได้พาทั้งเป๊กและนิวมาพบกับสถานที่สงบสุข แวดล้อมไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ที่ Mrs. Pot Garden & Flowers จ.สมุทรปราการ ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตคู่หลังแต่งงานของทั้งคู่ ที่จะต้องปรับตัวและเรียนรู้นิสัยส่วนตัวของกันและกัน และธุรกิจที่เตรียมไว้เป็นอาชีพสำรองหลังจากโรคระบาดโควิด – 19 นั่นคือ ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารที่นำเอาผลผลิตจากเกษตรกร ที่ปลอดสารพิษไม่ใส่ปุ๋ย ไม่ใส่สารเคมี นำมาแปรรูปเป็นอาหารหลากหลายชนิด ปิดท้ายด้วยภารกิจที่ต้องใช้สมาธิกับการจัดสวนในขวดแก้ว (TERRARIUM) ที่เป็นครั้งแรกของทั้ง 3 คนอีกเช่นกัน ที่ต้องออกแบบสวนด้วยตัวเองตามจินตนากา รซึ่งถือว่าเป็นภารกิจที่ ดู๋ สัญญา ประทับใจมาก เพราะไม่เคยทำมาก่อน เปรียบเสมือนได้สร้างโลกใหม่ด้วยตัวเอง

พบกับภารกิจที่มีทั้งความตื่นเต้นและความสงบ เพื่อต้อนรับคู่รักสามีภรรยารุ่นใหม่ “เป๊ก และ นิว” ได้ในรายการตามสัญญา ตอน “เราคือความสุขของกันและกัน” วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

คอนเทนต์แนะนำ
“เจนนี่ - ยิว” ควงตอบคำถามความรัก เผยแพลนอนาคต แม่ฝ่ายชายรอลูกติดนายร้อยจะมาขอ
ทนายชี้ "สินมั่นคง" เทลูกค้าประกันโควิด ไม่ผิดสัญญา - อาญา แต่อาจใช้สิทธิไม่สุจริต ละเมิด ต้องเยียวยา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ