“อั้ม พัชราภา” ตอบแล้ว หลังถูกแฟนๆเรียกร้องขอให้ Call Out


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” ตอบแล้ว หลังแฟนคลับคอมเมนต์เรียกร้องของให้ Call Outแจงขอทำด้วยใจทั้งหมดที่มี แม้เป็นปลายเหตุ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกแฟนๆเข้ามาเรียกร้องในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอให้ Call Out สำหรับ นางเอกชื่อดัง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ 

ล่าสุดสาว อั้ม ก็ได้โพสต์รูปของตัวเองลงในอินสตาแกรม ก็มีเพื่อนๆและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์และกดไลค์อย่างมากมาย แต่กลับมีข้อความหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นของนางเอกสาวมานาน ได้เข้ามาคอมเมนต์ 

โดยระบุว่า “พี่อั้ม หลังจากคอมเมนต์นี้ พี่อาจจะบล็อคเราไปเลย หรือเราอาจจะโดนแฟนคลับพี่ถล่มเละเทะ

แอดมินเพจ แจงแทน “อั้ม พัชราภา” หลังตั้งไพรเวทไอจี ถูกด่าหยาบ แฟนคลับส่งกำลังใจล้น  

ไอจีเดือด! “อั้ม พัชราภา” เจอเกรียนฯแซะ เรียกป้า - ตัวจริงไม่เหมือนในรูป

แต่เราขอพูด ขอบอกพี่ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับ ที่ดูพี่ตั้งแต่มณีเนื้อแท้ คอยไปเมนท์ตบตีกับแอนตี้พี่ในพันทิป 

เราศรัทธาในตัวพี่มาตลอด เราไม่ได้หวังให้พี่ออกมา Call out แบบรุนแรง ต้องด่าใครต่อใครแรงๆ เรารู้ว่าพี่แอบช่วย บริจาคนั้นนี้อยู่เรื่อยๆ แต่เราอยากบอกพี่ว่า ในสถานการณ์ตอนนี้ แค่การบริจาคมันคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากๆ รัฐมีงบประมาณที่ต้องช่วยพวกเราค่ะพี่ ไม่ใช่เราต้องช่วยกันเองตลอดเวลา

ตัวพี่มีราคาตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่ ให้พี่เรียกร้องในสิทธิ์ที่ ประชาชนทุกคนในประเทศนี้พึงมี พึงได้ พี่อาจจะมีความเชื่อมั่น ยึดมั่นในใจของพี่ แต่ตอนนี้ พี่คะ มีคนตายข้างถนน รถรพ. รถมูลนิธิ วิ่งทั้งวันทั้งคืน ทุกวันทุกคืน พี่ได้ยินเสียงพวกนี้ไหมคะ

เสียงคร่ำครวญจากความเจ็บปวดที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีพอ ตัวหนังสือเราอาจไม่ได้มีพลังมากพอ แต่ตัวหนังสือของพี่ มันมีพลังมากมาย

พี่คงรู้ดีรู้มาตลอดหลายสิบปีนี้ว่า ตัวพี่มีพลังในการสื่อสารแค่ไหน เราอยากบอกพี่แค่นี้ เรายังรักพี่เสมอ เราจะไม่คาดหวัง เราแค่ขอรอ รอสักวันที่พี่จะเห็นเรา เราที่รักพี่มากจริงๆ ปรารถนาดีจริงๆ / ส่วนแฟนคลับถ้าด่าเราหยาบคายเราไม่โต้ตอบนะคะ เราแคป”

ซึ่งทางนางเอกคนดังก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “พี่ขอขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม และศรัทธาในตัวพี่ พี่ขอพยายามทำในส่วนของพี่ด้วยกำลังใจทั้งหมดที่มี ถึงแม้จะเป็นแค่ปลายเหตุ พี่ก็ยังจะทำต่อไป ถึงแม้ว่าต่อไปกำลังใจที่คนส่งมาให้พี่จะหมดก็ตาม หลังจากเห็นคนตายกลางถนน คิดว่าทุกคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน พี่ตอบข้อความของน้องเพราะเต็มไปด้วยคำพูดที่สุภาพ พี่ขอขอบคุณจริงๆนะคะ”

ขอบคุณ IG aum_patchrapa

 

คอนเทนต์แนะนำ
หัวหน้าพยาบาลเสียใจ ลูกน้องติดเชื้อทุกวัน
ดำเนินคดี "ต้อม ยุทธเลิศ - นางงาม" ตร.ไล่เช็ก 50 คนดัง - ดารา Call out เปิด 2 พฤติการณ์โพสต์แบบนี้โดนแน่!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ