เก็บตกหลังกล้อง เปิดตัวนางฟ้า “จียอน” ในละคร “หว่อ อ้ายหนี่ เธอที่รัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เก็บตกหลังกล้องสัปดาห์นี้ POP NEW พาไปชมเบื้องหลังเปิดตัว “ซอ จียอน” ในละคร “หว่อ อ้ายหนี่ เธอที่รัก” เตรียมลงจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” 9 สิงหาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ขอเอาใจสายจิ้น เตรียมเปลี่ยนเดือนสิงหาคมนี้ให้กลายเป็นเดือนแห่งความรัก ที่จะทำให้หัวใจคุณผู้ชมกลายเป็นสีชมพู

กับผลงานละครแนวโรแมนติกฟีลกู๊ดฟอร์มใหญ่ ที่ถ่ายทำทั้งในประเทศไทย และเดินทางลัดฟ้าไปถ่ายถึงไต้หวัน และอินเดีย ในละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ซึ่งผลิตโดยผู้จัดคุณภาพ บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย 

เบื้องหลังฉากงานแต่งสุดวุ่นวาย “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ - โต๋ - พีค...  

เก็บตกหลังกล้องวันนี้ (24 ก.ค.64) POP NEWS จะพาไปชมฉากเปิดตัวหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง ซอ จีนยอน ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า กลายเป็นนางฟ้าของเด็กๆไปแล้ว

แฟนๆเตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน 9 สิงหาคมนี้  ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ