“แป้ง อรจิรา” ควงสามีเฉลยได้ลูกสาว ว่าที่คุณพ่อตื่นเต้นหนักมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เแป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” ควงสามีเฉลยเพศลูก ฝ่ายชายเผยความรู้สึกสุดตื่นเต้น

หลังจากที่กอ่หน้านี้นักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เแป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ออกมาบอกข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมให้ทายเพศเบบี๋ในท้องว่าเป็นเพศอะไร ท่ามกลางคำยินดีอย่างล้นลาม

ล่าสุดสาว แป้ง ก็ได้ควงสามีนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ มาเฉลยเพศลูกน้อย พร้อมเผยความรู้สึก ผ่านทางยูทูบของตัวเอง ช่อง Pang Ornjira ในหัวข้อ “เฉลยเพศลูก!! "ชาย" หรือ "หญิง" ตื่นเต้นหนักมาก”

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

“แป้ง อรจิรา” ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรก เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่ง

บุกเบื้องหลังกอง “แพศยา” ความทุ่มเท “แป้ง - น้ำหวาน” ในฉากละครเวที

โดย แป้ง บอกว่า “จริงๆก็อยากลุ้นไปพร้อมๆทุกคน แต่ด้วยเทคโนโลยีในยุคนี้ทำให้รู้ได้ไว มันก็มีหลายเคสนะที่เดาว่าเป็นลูกสาว หรือจริงๆได้ลูกชาย มันอาจจะพลิกโผก็ได้ แต่ผลตรวจที่ได้มามันเป็นผลตรวจที่แน่นอนที่สุด เพราะตรวจจากเลือด จะเห็นว่าคุณตัวอ่อนของเราเป็นเพศอะไร ส่วนใจแป้งจริงๆจะเป็นเพศไหนก็ได้”

จากนั้นก็ได้เรียกคุณสามีมาช่วยกันนับถอยหลัง 5 4 3 2 1 และเปิดกล่องที่เตรียมไว้เพื่อเฉลย โดยมีลูกโป่งลอยออกมาเป็น “สีชมพู” พร้อมข้อความที่ว่า Welcome my girl ซึ่งแสดงว่าเธอได้ ลูกสาว นั่นเอง และสาวแป้งยังได้แซวคุณสามีสุดที่เลิฟว่า “ดูสามีแต่งตัวซะก่อน ใส่สีชมพูเห็นไหม”

ซึ่งสามีของดาราสาวได้เผยความรู้สึกไว้ว่าตื่นเต้นมากๆ ผมตื่นเต้นสุดๆที่จะได้ลูกสาว ชีวิตใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ผมดีใจสุดๆหวังว่าลูกจะมีความสุข ผมขอให้ลูกแข็งแรงก็พอ แล้วผมก็หวังว่าผมจะช่วยดูแล และทำทุกอย่างที่ผมทำได้ เพื่อช่วยแป้งตอนที่แป้งเป็นแม่เต็มตัว นี่เป็นสิ่งที่ผมจะทำให้แป้งตอนนี้

เมื่อถูกถามว่าจะหวงลูกสาวไหม? ทางคุณแม่มือใหม่บอกด้วยรอยยิ้มว่า ตัวเองจะเป็นแม่ที่ปล่อย ลูกสาวอยากไปเดทกับใครได้เลย ในขณะที่ฝั่งคุณพ่อบอกว่า “ผมว่าเราคงต้องสอนลูกในฐานะที่เป็นพ่อและแม่ การปล่อยให้ลูกคิดเองก็ดี แต่เราก็ต้องสอนวิธีรับมือผู้ชายให้ลูกด้วย เราต้องดูแลลูกในฐานะคนคนหนึ่ง ต้องคอยดูว่าลูกจะโตมาเป็นแบบไหน ผมว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด สำหรับเรา” ก่อนจะบอกอีกว่า “อยากให้ลูกสาวสวยเหมือนแม่”

แป้ง ยังแซวคุณสามีอีกด้วยว่า หลายๆคนทายถูกว่าเขาเป็นคนสิงคโปร์ เพราะฟังจากสำเนียงการพูดภาษาอังกฤษ

ในตอนท้าย แป้ง ได้บอกว่ามีหลายๆคนที่ทายถูก ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา , ใบเตย อาร์สยาม , ดีเจแมน ฯลฯ มีเพียงไม่กี่คนที่ทายว่าเป็นผู้ชาย และหนึ่งในคนที่ทายผิดคือ เมย์ พิชญ์นาฎ

ก่อนปิดคลิป แป้งก็ได้คุยกับสามีหนุ่มว่า รู้ไหมว่าในคลิปจะมีหมีอยู่บนหน้าคุณ คุณโอเคไหม ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับมาว่า “ผมโอเคกับน้องหมี” แป้งถามอีกว่าแฟนคลับหลายคนคอมเมนต์ว่าทำไมไม่เปิดหน้าคุณสามี ซึ่งก็ได้คำตอบว่า “ผมมาช่วยสนับสนุนแป้ง ไม่ได้มาเป็นเบื้องหน้า”

โดยดาราสาวก็ได้ทิ้งท้ายว่า “ถ้าใครอยากเห็นว่าคุณสามีหน้าตาจะเป็นอย่างไร ก็ต้องคอยติดตามไปเรื่อยๆ” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามมาคอมเมนต์แสดงความยินกับทั้งคู่อย่างมากมาย 

“เพลง ชนม์ทิดา” ตอบกลับชาวเน็ต หลังฝากข้อความถึงพ่อแฟนหนุ่ม ปมวัคซีน

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ