สุดเศร้า โควิดคร่าชีวิต “เกชา เปลี่ยนวิถี” ดาราอาวุโส ในวัย 95 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาลัย “เกชา เปลี่ยนวิถี” พ่อของ “นาตาชา เปลี่ยนวิถี” เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ในวัย 95 ปี

เป็นเรื่องเศร้าวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่ออดีตนักแสดงอาวุโส เกชา เปลี่ยนวิถี วัย 95 ปี คุณพ่อของนางแบบสาว นาตาชา เปลี่ยนวิถี เสียชีวิตแล้วด้วยโรคโควิด ในเช้าวันนี้ ( 28 ก.ค.64) หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัยธานี

โดยเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า "เกชา เปลี่ยนวิถี" เดินทางกลับไปเยี่ยมลูกหลานที่ จ.อุทัยธานี ซึ่งได้ตรวจคัดกรองพบว่า "ติดเชื้อโควิด" และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.ส.อุทัยธานี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน ได้จัดการให้เข้ารับการรักษาพร้อมดูแลค่าใช้จ่าย

ทะลุครึ่งล้าน !! ยอดป่วยสะสม กทม.หนักสุด พบ 3 จังหวัด วันนี้ติดเชื้อทะลุ 1,000 ราย    

โควิดพ่นพิษ! เศรษฐกิจไทย มิ.ย.64 ความเชื่อมั่นผู้บริโภควูบ เอกชนชะลอลงทุน แต่ส่งออกสินค้าเกษตรโต

ล่าสุด เฟซบุ๊กสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ เกชา เปลี่ยนวิถี โดยระบุว่า "อิหม่ามเกชา​ เปลี่ยนวิถี​ อดีต​กรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย​ ได้ถึงอะญัลของอัลลอฮ์แล้ว ขอแสดงความเสียใจกับลูกหลานและญาติๆของท่านด้วยครับ"

ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความเสียใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางครอบครัวจะทำพิธีฝังร่างที่ จ.ราชบุรี บ้านเกิด

สำหรับ เกชา เปลี่ยนวิถี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2469 เริ่มชีวิตการแสดงตั้งแต่ประมาณ พ.ศ. 2498 โดยรับบทพระเอกในภาพยนตร์ ที่มีชื่อเสียงคือเรื่อง "ไพรกว้าง" ในปี.พ.ศ.2499 ของละโว้ภาพยนตร์

จากนั้นมีโอกาสรับทบทเป็นสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ใน “นเรศวรมหาราช” ของอัศวินภาพยนตร์ ทว่าเจ้าตัวซึ่งในตอนนั้นมีอาชีพเป็นคนคุมคิวรถเมล์ได้ถูกจับเสียก่อนในข้อหาเป็นภัยต่อสังคม(นักเลง) ก่อนที่บทดังกล่าวจะตกเป็นของ “ชูชัย พระขรรค์ชัย”

หลังพ้นโทษออกมา ในปี พ.ศ. 2509 เกชา ได้รับการชักชวนจาก "ปริญญา ทัศนียกุล" ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “เพชรตัดเพชร” ให้มารับบทหัวหน้าผู้ร้ายในหนังเรื่องดังกล่าวประกบกับนักแสดงชื่อดังในสมัยนั้น ทั้ง มิตร ชัยบัญชา, ลือชัย นฤนาท , เพชรา เชาวราษฎร์ ฯ

จากนั้นก็รับบทร้ายมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดช่วงระยะเวลาพ.ศ. 2512 ถึง พ.ศ. 2533 รวมภาพยนตร์ที่ร่วมแสดงเกือบ 100 เรื่อง ก่อนจะห่างหายไปจากวงการนานกว่า 22 ปี และกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในหนังเรื่อง “ห้าแพร่ง” เมื่อปี 2552

สำหรับชีวิตส่วนตัว แต่งงาน 2 ครั้งและมีลูกรวม 5 คน หนึ่งในนั้นก็คือ “นาตาชา เปลี่ยนวิถี” นางแบบสาวชื่อดัง รวมถึงยังเป็นอาแท้ๆของสองพี่น้องนักการเมืองจังหวัดอุทัยธานี อย่าง ชาดา ไทยเศรษฐ์ และ มนัญญา ไทยเศรษฐ์ ด้วย

ทีมงาน “พีพีทีวี นิวมีเดีย” ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ 

ขอบคุณ FB สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย 

ขอบคุณ วิกิพีเดีย 

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ