“ณวัฒน์” ลาออกอีก 2 รายการดัง ยก “ต๋อย ไตรภพ” ไอดอล - พี่ชายที่แสนดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประกาศลาออกอีก 2 รายดัง พร้อมฝากข้อความถึงพี่ชายสุดที่รัก “ต๋อย ไตรภพ” และน้องชายที่เคยร่วมงานอย่าง “เอ๊าะ กีรติ” และ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” พร้อมแจงกรณีความขัดแยังกับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง

หลังจากก่อนหน้านี้พิธีกรดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์แจ้งผ่าน เพจ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil” ขณะทำการรักษาตัวจากโควิด-19 ว่าได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการ "ครัวคุณต๋อย" ไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ค.64) หลังจากเจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้นที่บ้าน ก็ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ และได้แจ้งถึงการลาออกจากการทำพิธีกรอีก 2 รายการดัง 

“ณวัฒน์” ประกาศยุติบทบาทพิธีกรรายการดัง

“ณวัฒน์” อ้างต้องหนีออกจาก รพ. เผยมีคลิป อ้างอีกคลิปหลุดคุยหมอมีเวอร์ชั่นเต็ม

โดยเผยว่า  “ผมมีเรื่องจะบอกอย่างเป็นทางการ ผมลาออกรายการ “ทูเดย์ โชว์” ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้ว จะไม่มีผมแล้ว ไม่เกี่ยวข้องแล้ว และรายการ “เพชรามา” ก็ไม่มีผมอีกแล้ว เพียงแค่ว่ายังมีรายการนี้อยู่ถึงสิ้นเดือนกันยายน ตามสัญญาตามคอนแทคที่เราเซ็น แต่จะมีคนอื่นเป็นพิธีกรแทน จะเป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวีร้อยเปอร์เซ็นต์นับจากวินาทีนี้ ไม่ใช่เฉพาะครัวคุณต๋อย”

อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ฝากข้อความถึง 3 พิธีกรที่เคยร่วมงานกันด้วย “ฝากความปรารถนาดีถึงน้องรักของผม “โก๊ะตี๋” สบายใจได้ เพราะไม่ได้โควิดติดสายพันธุ์เดียวกัน โก๊ะตี๋เป็นน้องที่ผมโคตรรัก และขอบคุณ “เอ๊าะ กีรติ” น้องรักอีกคนที่โคตรรัก

และสุดท้ายขอบคุณ “พี่ต๋อย ไตรภพ” พี่คือไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาที่มีความสุขหรือความทุกข์ พี่ต๋อยเป็นคนๆนึงที่ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ารักด้วยความบริสุทธิ์ใจ และจะรักแบบนี้ตลอดไป วันที่ปิดสถานีไอทีวี เราอยู่ด้วยกันวินาทีสุดท้ายตอนจอดับ เราผ่านทุกข์กันมานับครั้งไม่ถ้วน เราหันมาถามกันว่าชีวิตมืดจะไปทางไหนต่อ เราพากันมาส่งหลายที่แล้ว พากันเดินมาหลายที่แล้ว ขอขอบคุณพี่ต๋อยจากก้นบึ้งของหัวใจ เป็นที่สุดหนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม”

เปิดใจ "ต๋อย ไตรภพ" 38 ปีในวงการ ไม่ได้ทำเพราะรัก แต่ทำเพราะหน้าที่

“โก๊ะตี๋” เล่านาทีชีวิตป่วยโควิด ลั่นเข้าใจความรู้สึก “น้าค่อม” ก่อนตาย ร่ำไห้ ขอบคุณทุกกำลังใจ

นอกจากนี้ ในไลฟ์ดังกล่าวที่มีควาวยาวเกือบ 48 นาที พิธีกรคนดังได้ถูดถึงกรณีความขัดแยังกับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งด้วย โดยประเด็นแรก เป็นการกล่าวหาสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ปกปิดข้อมูลการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ตัวเขาตกอยู่ในความเสี่ยง โดยย้อนเล่าเหตุการณ์ กรณีดาราตลกหญิงคนหนึ่งชวนไปออกรายการ ในวันที่ 9 มิถุนายน

ซึ่งเขาระบุว่า มีหลักฐานบันทึกรายการย้อนหลังว่าตลกหญิงคนนี้ ไม่ได้มาร่วมรายการตามที่นัดหมายกันไว้ แต่เป็นการสตรีมมิ่งจากบ้าน และไม่มีพิธีกรผู้ชายอีกคนหนึ่งด้วย ทำให้รู้ทันทีว่าเขาถูกหลอกมารายการทั้งที่ในพื้นที่ดังกล่าวมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ช่วงหนึ่งของการไลฟ์ ณวัฒน์ได้แสดงหลักฐานเป็นแชตไลน์กับฝ่ายการตลาดที่มีการนัดหมายกันมาออกรายการ พร้อมทั้งเอ่ยชื่อดาราและพิธีกรชื่อดังอีก 3 คนที่รู้เรื่องนี้ 

อีกเรื่องหนึ่งที่พูดถึงในไลฟ์ คือ กรณีพนักงานที่ดูแลศิลปินให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งนี้ พร้อมกับดาราดังอีกหลายคนต่อว่าเขาให้ได้รับความเสียหายในห้องแชตส่วนตัว ซึ่งเรื่องนี้ทางณวัฒน์บอกว่า จะไม่ไปฟ้องร้องใดๆ แต่หลังจากนี้ไม่ต้องมารู้จักกันอีกต่อไป

ขอบคุณ FB ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil 

ขอบคุณ IG kootee 

แนะ 5 วิธีตรวจสอบ Fake News บนโลกออนไลน์ ก่อนตกเป็นเหยื่อ

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม 2564

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ