“ไบร์ท - วิน” ส่งคลิปยินดี “น้องเทนนิส” คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 จอมเตะสาวสุดปลื้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน” สองหนุ่มสุดฮอต ส่งคลิปแสดงความยินดี “เทนนิส - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” คว้าทองประวัติศาสตร์ เทควันโด โอลิมปิก 2020

สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาระดับโลก และยังสร้างรอยยิ้มให้คนไทยทั้งประเทศท่ามกลางเสียงเฮสนั่น สำหรับ เทนนิส - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ น้องเทนนิส จอมเตะหมายเลข 1 ของโลก ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งคว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ การแข่งขันเทควันโด โอลิมปิกเกมส์ 2020 รุ่น 49 กก.หญิง ที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น มาครองได้สำเร็จ หลังจากโอลิมปิกครั้งก่อนได้เหรียญทองแดง

รับ 12 ล้าน ! พาณิภัค คว้าทองประวัติศาสตร์ เทควันโด โอลิมปิก 2020

เปิดประวัติ "เทนนิส พาณิภัค" นักกีฬาเทควันโดหญิง ขวัญใจชาวไทย

และหลังจากที่บินกลับถึงประเทศไทย น้องเทนนิส ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสำเร็จจากความทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ที่รอคอยมานานหลายปี และยังได้เผยว่าหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับ 2 หนุ่มสุดฮอต ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยามขจร ที่โด่งดังจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ที่ปลื้มเป็นการส่วนตัว

ล่าสุดจอมเตะสาวก็ปลื้มใจและเขินสุดๆ หลัง ไบร์ท - วิน ได้ส่งคลิปมาแสดงความยินดีหลังคว้าเหรียญทอง โดย น้องเทนนิส ได้เผยคลิปของทั้งสองหนุ่มลงแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อกของตัวเอง ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว 

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2564

"รัชนก" ยันชุดแข่งไม่ใช่ปัญหา ก่อนทะลุเข้ารอบ 8 คนโอลิมปิก2020

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ